Hãng âm thanh Đức Teufel Audio đang tiếp tục thể hiện những bước tiến chóng mặt trong lĩnh vực loa không dây cao cấp bằng việc cho ra đời thế hệ tiếp theo của dòng loa Raumfeld sau khi đón nhận những thành công rất đáng kể ở 2 thế hệ trước đó.

Loạt loa Raumfeld mới sẽ 4 model, trong đó có 2 mẫu loa mono là One S và One M cùng 2 cặp loa stereo được đặt tên Stereo M và Stereo L. Tất cả đều trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth, network streaming thông qua Wi-Fi hoặc cắm dây Ethernet. Ngoài ra, chúng còn có khả năng phát các file nhạc chứa trong USB hoặc cắm dây RCA tới  các nguồn âm analog.

Trong đó, kết nối Wi-Fi với các ứng dụng streaming chính là tính năng chủ lực được nhà sản xuất chăm chút kĩ lưỡng nhất cho các loa Raumfeld. Chúng tương thích với Spotify Connect cùng các dịch vụ chia sẻ trực tuyến như Tidal , TuneIn, SoundCloud. Bên cạnh đó là tính năng stream nhạc từ các ổ cứng nối mạng (NAS) bằng một phần mềm di động có tên Teufel Raumfeld.

Cả 2 cặp loa stereo gồm Stereo M và Stereo L đều sử dụng cấu trúc loa 3 đường tiếng. Trong khi Stereo M là loa bookshelf, mỗi loa trang bị 1 tweeter 25mm, 1 loa trung kích thước 130mm và 1 woofer đường kính 150mm thì Stereo L là mô hình loa cột với cấu hình tương tự nhưng trang bị tới 3 woofer.  Stereo M được khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp công suất 160W còn Stereo L là 280W.

Các mẫu loa đơn One S và One M cũng trang bị 3 củ loa cho mỗi loa nhưng chỉ sử dụng mạch âm thanh 2 đường tiếng với công suất lần lượt là 50W và 120W.

Giá bán cụ thể cho từng model là: One S 250 Euro (6,7 triệu đồng), One M 400 Euro (10,7 triệu đồng), Stereo M 1000 Euro (26,9 triệu đồng), Stereo L 1800 Euro (48,4 triệu đồng).