Teac LP-P1000: Dàn mini vạn năng

GIÁ THAM KHẢO

9,913,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kết nối không dây từ thiết bị di động thông qua Bluetooth
3 tốc độ Turntable 33-1/3, 45 và 78 vòng/phút cho phép phát lại các dạng bản ghi LP, EP và SP
Mặt cao su cho platter turntable hấp thụ rung động
Khay nạp CD phát lại CD, CD-R / RW và MP3 / WMA
PLL tổng hợp AM / FM Stereo Tuner với 20 AM + 20 FM chọn trước
2 đầu vào phụ (Stereo Mini trên Front, RCA trên Back)
Audio Output cho phép LP-P1000 làm việc như là một Turntable ngoài
Công suất đầu ra: 25 watt/kênh
Kiểm soát Tone: Bass / Treble control
Chế độ Balance: Left / Right control
Dimmer LC-Display 3 bước
Timer On / Off, đồng hồ kỹ thuật số, Sleep Timer
Đầu ra headphone
Bao gồm bộ điều khiển từ xa
Màu anh đào, màu đen gỗ hạt hiện đại


Teac LP-P1000 kết hợp phong cách cổ điển với các định dạng phát lại hiện đại. Với giá dưới 10 triệu đồng, giải pháp này tốt cho người cần khai thác thư viện âm nhạc đa dạng mà chưa đầu tư vào hi-end. Teac tại Mỹ nhiều năm qua đã trở thành một nhà sản xuất hàng đầu đối với những hệ thống tất cả trong một trong lĩnh vực âm thanh gia đình. Sản phẩm mới nhất của Teac là LP-P1000 xử lý một loạt định dạng nhạc từ xưa đến nay. Hệ thống gồm một mâm đĩa than ba tốc độ 33-1/3, 45, và 78 vòng phút với một cần đọc tự động trở lại vị trí chờ và lớp cao su chống rung bề mặt. Sản phẩm còn có khả năng kết nối Bluetooth với các nguồn nhạc không dây từ thư viện âm nhạc của người dùng lưu trên smartphone, máy nghe nhạc, tablet. LP-P1000 có một cặp đầu vào Aux Stereo cho phép kết nối máy tính hoặc các thành phần khác với hệ thống. Người chơi CD cũng được hỗ trợ đĩa CD Audio và các file MP3, WMA. Máy còn có bộ thu phát sóng AM / FM. LP-P1000 cũng có 2 đầu vào Aux để kết hợp bất kỳ thiết bị gia đình nào như TV hay thiết bị chơi băng.

Teac LP-P1000: Dàn mini vạn năng

Không chỉ có vậy LP-P1000 còn sở hữu luôn một cặp loa mini. Đó là đôi loa 2 đường tiếng với các lỗ thoát hơi phía sau. Hệ thống có sẵn ampli công suất 25 watt cho mỗi kênh. Teac tăng cường độ linh hoạt khi đôi loa được bố trí rời nhằm đảm bảo người dùng có thể tùy nghi đặt loa để có được âm hình stereo tốt nhất và những rung động từ không ảnh hưởng tới hoạt động của đầu phát LP, CD.

Teac LP-P1000: Dàn mini vạn năng

Máy được trang bị màn hình LCD hiển thị tên bài hát và tên nghệ sĩ (ký tự 2 byte không được hỗ trợ trên màn hình). LP-P1000 cung cấp chế độ phát lại đa năng như chương trình chơi (tối đa 32 bài), shuffle-play và repeat-play. Hệ thống có 2 đầu vào âm thanh gồm jack cắm mini stereo ở mặt trước và một cặp RCA ở mặt sau. LP-P1000 dùng một PLL tổng hợp các chương trình AM/FM Stereo Tuner ưa thích (20 chương trình AM và 20 chương trình FM). Ý tưởng thiết kế của LP-P1000 xuất phát từ Sets Stereo Modular phổ biến trong những năm 1970. Phong cách giả cổ retro hiện đại của hệ thống này tiệp với đồ gỗ nội thất hiện đại. LP-P1000 cung cấp tiện ích kiểm soát âm sắc Treble/Bass cũng như kiểm soát cân bằng Left/Right cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh khi có vị trí loa khác nhau. Một giắc đầu ra tai nghe nằm trên mặt trước dùng cho việc nghe nhạc vào đêm khuya để không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Aux Audio Output cho phép LP-P1000 được dùng như một thành phần turntable rời rồi kết nối nó với một bộ khuếch đại. Tương tự,  LP-P1000 có thể dùng như nguồn phát  CD, thiết bị Bluetooth, hoặc AM / FM tuner tới ampli ngoài.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận