Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc "tất cả trong một" ELIO

Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc

Có thể nói Tangent ELIO là một dàn nghe nhạc hoàn chỉnh theo đúng nghĩa, khi được tích hợp loa, ampli, streamer, DAC, đầu CD, bộ thu radio và Bluetooth trong một thiết bị duy nhất, tinh gọn và đầy tiện dụng.

Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc

Được thiết kế là một music system dạng all-in-one (tất cả trong một), tích hợp cả dàn âm thanh nghe nhạc trong một thiết bị duy nhất để trở thành giải pháp tối ưu cho việc nghe nhạc ở những không gian nhỏ hẹp, chật chội, vốn rất phổ biến trong đời sống hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là kết nối internet (thông qua Wi-Fi), cho phép ELIO truy cập và phát nhạc từ các dịch vụ nhạc trực tuyến (điển hình là Spotify), phát nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng (NAS, PC) thông qua giao thức DLNA/UPnP, phát các chương trình internet radio.

Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc

Ngoài ra, bộ nghe nhạc này cũng tương thích với các nguồn phát thông dụng khác như thiết bị di động (điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảng...) thông qua kết nối không dây Bluetooth, các nguồn phát analog (thông qua đầu vào Aux 3,5mm) và phát nhạc số trực tiếp từ USB. Đáng nói hơn, Tangent ELIO còn được trang bị 1 đầu phát CD dành cho những người chơi vẫn trung thành với định dạng truyền thống.

Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc

Tất nhiên, ELIO có sẵn 1 DAC tích hợp có nhiệm vụ xử lý và giải mã tín hiệu âm thanh số. Tuy có vóc dáng khá nhỏ gọn, nhưng Tangent ELIO vẫn là một dàn âm thanh nổi (stereo - 2 kênh) theo đúng nghĩa. Mỗi kênh âm thanh của hệ thống này được trang bị 1 loa toàn dải đường kính 3 inch (76,2mm), khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp có công suất 20W/kênh (tổng công suất 40W). ELIO cũng được trang bị bộ chỉnh EQ để thiết lập âm thanh theo sở thích người nghe.

Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc

Việc điều khiển Tangent ELIO có thể được thực hiện thông qua remote đi kèm hoặc ứng dụng điều khiển trên di động (hỗ trợ cả iOS và Android). Máy có một màn hình lớn ở mặt trước giúp hiển thị thông tin hoạt động, đồng hồ, thời tiết và cả báo thức. Người dùng có thể để màn hình màu hoặc đen trắng tùy thích. Sản phẩm này được bán ra với 2 tùy chọn màu là đen (bóng) và gỗ óc chó.

Tangent tung ra thiết bị nghe nhạc

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận