Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Như tên gọi do Sumico đặt, Mobile Station MS10 là mẫu loa với thiết kế như một trạm giải trí đa năng và có tính di động cao, dễ dàng đi chuyển đến mọi không gian trong căn hộ. Đặc biệt, pin tích hợp với thời lượng sử dụng cao trong Mobile Station MS10 sẽ giúp loa trở thành lựa chọn lý tưởng trong những bữa tiệc ngoài trời.

Từ khi xuất hiện lần đầu trên thị trường vào năm 2010 đến nay, Sumico (Singapore) đã trở thành một trong những thương hiệu đình đám ở thị trường thiết bị âm thanh karaoke với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đáng chú ý hơn là trong thời gian gần đây, Sumico đã không ngừng phát triển và tung ra những dòng loa karaoke all-in-one cao cấp và đa năng, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện tại. 

Mobile Station MS10

Mobile Station MS10 là một trong những sản phẩm nổi bật vừa được Sumico ra mắt công chúng. Hiện tại, Mobile Station MS10 đã có mặt ở Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Anh Duy Audio. 

Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Như tên gọi, Mobile Station MS10 được thiết kế như một trạm giải trí tích hợp đầy đủ những tính năng giải trí cần thiết để đáp ứng nhu cầu từ người dùng. Loa có ngoại hình theo phong cách hiện đại và có thể dùng như một vật trang trí đầy nổi bật trong những không gian khác nhau. Thông qua bộ bánh xe linh hoạt ở dưới đáy, việc di chuyển Mobile Station MS10 với trọng lượng 30kg sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Cấu hình mạnh mẽ

Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Mobile Station MS10 được trang bị cấu hình bao gồm 1 tweeter neodymium 25mm, 1 woofer 254mm, mạch ampli dynamic có công suất lên tới 250W và đáp ứng tần số từ 20Hz - 20kHz. Cấu hình này giúp MS10 có thể tái tạo âm thanh lớn và giàu năng lượng, đặc biệt là dải trầm uy lực để không cần phải sử dụng thêm subwoofer rời bổ sung. Do đó, MS10 dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí ở nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, quán cafe cho đến các bữa tiệc ngoài trời. 

Tính năng nổi bật

Kèm sẵn micro không dây cao cấp

Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Như hầu hết các dòng loa vừa được Sumico ra mắt trong thời gian gần đây, Mobile Station MS10 sẽ có sẵn 2 micro không dây chất lượng cao để sử dụng ngay cho nhu cầu hát karaoke, biểu diễn ca nhạc hoặc thuyết trình mà không phải đầu tư thêm. Bên cạnh đó, MS10 còn có thể kết nối thêm với micro có dây và guitar qua các ngõ 6.3mm để phục vụ nhóm nhạc nhiều thành viên.

Tương tự một đầu karaoke thường gặp, MS10 có sẵn các nút điều khiển để điều chỉnh âm lượng của micro, hiệu ứng delay/echo và tăng giảm dải Bass/Treble.

Đa dạng kết nối

Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Mobile Station MS10 được trang bị kết nối không dây Bluetooth để kết nối nhanh với smartphone, laptop để phát nhạc giải trí hoặc hát karaoke với các ứng dụng hỗ trợ. Loa còn có thêm ngõ HDMI ARC và Optical để kết nối trực tiếp với TV khi cần thiết, hoặc phát nhạc thông qua ngõ USB. 

Thời lượng pin dài

Sumico Mobile Station MS10: Trạm giải trí di động đa năng

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhà, Mobile Station MS10 còn được tích hợp viên pin có thời lượng 6 - 8 tiếng khi sạc đầy. Do đó, người dùng dễ dàng mang theo loa để phục vụ việc giải trí bằng âm nhạc ở những bữa tiệc ngoài trời hoặc buổi cắm trại. 

Giá tham khảo: 8.900.000 VNĐ

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận