Stenheim ra mắt loa cột Alumine Three

Stenheim ra mắt loa cột Alumine Three

Hãng loa Thụy Sĩ Stenheim mới đây đã công bố mẫu loa cột mới nhất của họ với tên gọi Alumine Three, có thiết kế 3 đường, 4 củ loa con với thùng loa được làm hoàn toàn bằng nhôm.

Theo thông báo từ nhà sản xuất Stenheim, đôi loa cột Alumine Three mới của họ sẽ được mang đến và trình diễn tại các sự kiện âm thanh lớn như AXPONA 2019 và Shanghai SIAV Show 2019. Alumine Three được Stenheim thiết kế, chế tác và hoàn thiện ngay tại Thụy Sĩ với những chuẩn mực chất lượng dành cho phân khúc hi-end. Trong đó, thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ model Alumine FIVE, từng giành được rất nhiều giải thưởng âm thanh danh giá.

Stenheim ra mắt loa cột Alumine Three

Alumine Three được thiết kế với cấu trúc loa cột 3 đường tiếng, 4 củ loa con, gồm 2 woofer đường kính 200mm đảm nhiệm dải trầm, 1 mid 133mm dành cho dải trung và 1 tweeter vòm mềm kích thước 25mm tái tạo dải cao. Các driver này được đặt trong 3 khoang riêng biệt của thùng loa, gồm khoang bass, khoang mid và khoang treble. Điều này giúp cách ly nhiễu, rung chấn và công hưởng, đặc biệt là bởi các loa woofer gây ra cho loa mid và tweeter.

Stenheim ra mắt loa cột Alumine Three

Thùng loa của Alumine Three được chế tác hoàn toàn bằng nhôm, có khối lượng lên tới 70kg mỗi thùng. Loại thùng loa này được cho là có độ ổn định cao, giúp kiểm soát hiệu quả rung chấn và công hưởng, đi kèm với đó là độ bền và sự chắc chắn gần như tuyệt đối. Kích thước của thùng loa cũng đã được tính toán tối ưu hơn, giúp nó được thu gọn lại đáng kể, phù hợp hơn với những phòng nghe cỡ vừa và nhỏ.

Stenheim ra mắt loa cột Alumine Three

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Loa cột 3 đường tiếng.

Củ loa: 2 woofer 200mm, 1 mid 133mm, 1 tweeter 25mm

Dải tần: 32Hz - 35kHz

Độ nhạy: 93dB

Trở kháng: 8Ohm

Công suất khuyến nghị: 10 - 300W

Kích thước: 1050 x 250 x 330 mm

Khối lượng: 70kg.

Lam Sơn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận