Spendor bổ sung thêm mẫu loa cột A7 vào dòng A-line

Spendor bổ sung thêm mẫu loa cột A7 vào dòng A-line

A7 là model loa cột loa mới nhất và lớn nhất của dòng sản phẩm phổ thông A-line được Spendor giới thiệu năm ngoái. Đây là dòng loa chất lượng cao nhưng có giá cả phải chăng được hãng tạo ra nhằm tiếp cận rộng rãi đến đông đảo đối tượng người dùng.

Sau đúng 1 năm kể từ khi trình làng dòng loa A-line ở Bristol Show 2017 với 3 model đầu tiên là A1, A2 và A4, hãng loa Anh Quốc Spendor đã công bố mẫu loa thứ 4 trong loại này mang tên A7. Như vậy, với sự ra mắt của A7, dòng A-line hiện nay có 1 mẫu bookshelf A1 cùng 3 mẫu loa cột mang cấu hình tương tự nhau là A2, A4 và A7.

Spendor bổ sung thêm mẫu loa cột A7 vào dòng A-line

Cặp loa mới này được xây dựng dựa trên việc thừa hưởng những công nghệ có được từ việc phát triển các mẫu loa cao cấp hơn của hãng như SA1, A6R và đặc biệt là D7, đôi loa cột được đánh giá rất cao của Spendor. A7 cũng sở hữu nón loa EP77 Polymer hoàn toàn mới vốn là đặc trưng của dòng loa này.

Mặc dù là mẫu loa lớn nhất trong loạt A-line, tuy nhiên A7 sở hữu cấu trúc kĩ thuật không khác nhiều so với các model A4 và A2. Trong đó, nó được xây dựng với cấu trúc loa cột 2 đường tiếng, trang bị 1 tweeter màng lụa mềm kích thước 22mm và 1 woofer sử dụng nón loa EP77 Polymer đường kính 180mm. Điều này có nghĩa là A7 có cấu hình gần như giống hệt so với A4, cặp loa tốt nhất trong tầm giá 2.000 Bảng Anh do tạp chí danh tiếng What Hifi bầu chọn năm 2017, tuy nhiên A7 sử dụng thùng loa có kích thước lớn hơn A4 nhằm tăng cường hiệu năng trình diễn.

Spendor bổ sung thêm mẫu loa cột A7 vào dòng A-line

Màng loa bằng vật liệu EP77 Polymer đặc tính ổn định nhiệt và cơ học rất nổi bật. Nhờ đó các driver có được khả năng xử lý tín hiệu hiệu quả với độ chính xác cao. Các tham số điện, cơ học và giảm xóc được tối ưu hóa để đảm bảo hiệu suất và âm thanh ở tần số trung và thấp nhất quán trong bất kỳ phòng nghe nào.

Loa cột A7 cũng như các mẫu loa khác của dòng A-line được thiết kế để có thể đạt được hiệu năng trình diễn ấn tượng trong một kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều kiểu không gian, kể cả không gian nhỏ hẹp hoặc trong điều kiện bố trí gần tường. Chúng cũng có khả năng tương thích rất tốt các các bộ khuếch đại, giúp cho việc phối ghép trở nên dễ dàng hơn.

Giá bán của Spendor A7 được công bố vào khoảng 2.995 Bảng Anh, tương đương 94 triệu đồng. Có 4 màu hoàn thiện gồm trắng, tro đen, gỗ sồi và gỗ óc chó tối.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận