Sony tung khuyến mãi hấp dẫn cho loa soundbar trong dịp Tết Canh Tý

Sony tung khuyến mãi hấp dẫn cho loa soundbar trong dịp Tết Canh Tý

Hiện nay, loa soundbar đang dần trở thành một lựa chọn mang tính xu hướng khi không chỉ thoả mãn về mặt hình ảnh mà còn nâng tầm trải nghiệm âm thanh tương xứng cho người dùng. Hình ảnh sắc nét, rực rỡ kết hợp cùng âm thanh sống động, chân thật sẽ đưa trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tại gia lên một tầm cao mới.

Nhân dịp năm mới 2020, Sony Việt Nam đem đến cho khách hàng nhiều khuyến mãi loa thanh và quà tặng hấp dẫn từ 18/11/2019 đến hết ngày 26/1/2020. Cụ thể, khi mua cùng các dòng TV Sony BRAVIA từ 43’’ trở lên, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 30% các dòng sản phẩm loa thanh Sony bao gồm HT-S100F, HT-CT290, HT-CT390, HT-S350, HT-NT5, HT-RT3, HT-RT40, HT-S500RF, HT-S700RF, HT-X8500, HT-X9000F, HT-ST5000.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm một bộ hộp đựng cơm thủy tinh cao cấp khi mua sản phẩm loa thanh hoặc dàn âm thanh Sony bất kỳ.

Thông tin chi tiết của khuyến mãi loa thanh Sony có thể xem tại đây.

Các dòng loa soundbar Sony đáng chú ý trong dịp Tết Canh Tý

Sony tung khuyến mãi hấp dẫn cho loa soundbar trong dịp Tết Canh Tý

Loa thanh Sony HT-RT40 cho trải nghiệm cầu trường sôi động ngay tại nhà.

Dòng loa thanh Sony 5.1 kênh sẽ là một lựa chọn xuất sắc cho những ai muốn đắm chìm trong những bộ phim hấp dẫn hoặc không khí cầu trường sôi động. Với hệ thống các loa vệ tinh được bố trí hợp lý và công nghệ âm thanh tiên tiến, dàn loa thanh 5.1, đơn cử là HT-RT40, có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm chân thực, ấn tượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng từ nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Đặc biệt, với chế độ Thể thao và công suất mạnh mẽ lên đến 600W, loa thanh Sony HT-RT40 sẽ có thể mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, tạo cho người xem cảm giác như đang ở trên sân vận động. 

Sony tung khuyến mãi hấp dẫn cho loa soundbar trong dịp Tết Canh Tý

Loa thanh Sony HT – S350 nâng tầm trải nghiệm âm thanh với giá hợp lý

Ở phân khúc thấp hơn, dòng loa thanh Sony tiêu chuẩn với thiết lập 2.1 kênh, nổi bật là sản phẩm HT-S350, tăng cường chất lượng âm thanh đáng kể nhưng vẫn là sự lựa chọn tiết kiệm cho người dùng muốn nâng cấp trải nghiệm âm thanh khi giải trí tại nhà. Giá cả hợp lý, dễ phối ghép với TV hay không gian phòng ở, cũng như chất âm tốt là những ưu điểm của sản phẩm này.

Sony tung khuyến mãi hấp dẫn cho loa soundbar trong dịp Tết Canh Tý

Loa thanh Sony HT-X8500 mang trải nghiệm âm thanh rạp chiếu phim về nhà

 

Sản phẩm loa thanh Sony HT-X8500, nổi bật với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho phép khán giả cảm nhận được âm thanh đến từ mọi hướng, vốn trước đây chỉ có ở rạp phim hoặc trên các hệ thống âm thanh cao cấp, đắt tiền. Với 2 loa subwoofer cho tiếng bass mạnh mẽ, kết hợp Vertical Surround Engine, HT-X8500 cho khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh như một hệ thống 7.1.2. kênh từ hệ thống loa thanh 2.1 kênh.

 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận