Sonos dời lịch ra mắt sản phẩm mới do sự sụt giảm doanh thu ngoài mong đợi trong quý 3

Sonos dời lịch ra mắt sản phẩm mới do sự sụt giảm doanh thu ngoài mong đợi trong quý 3

Theo thông báo mới nhất từ Sonos, sản phẩm kế tiếp của hãng (nhiều khả năng là Sonos Sub Mini) sẽ không thể ra mắt trong năm nay do ảnh hưởng từ tình hình kinh doanh hiện tại.

Erin Pategas, đại điện phát ngôn của Sonos, vừa xác nhận với trang tin The Verge qua email về việc hãng loa quyết định dời lịch ra mắt sản phẩm mới từ quý 4/2022 sang quý 1/2023. Như các thông tin rò rỉ trước đó, sản phẩm tiếp theo của Sonos có khả năng là một chiếc subwoofer mang tên Sub Mini. 

Sonos dời lịch ra mắt sản phẩm mới do sự sụt giảm doanh thu ngoài mong đợi trong quý 3

Do ảnh hưởng từ các thách thức “kinh tế vĩ mô” ở cấp độ toàn cầu (ví dụ như lạm phát tăng nhanh) và tốc độ bán TV chậm lại sau đại dịch, nhu cầu của người dùng đối với chiếc soundbar không dây thông minh Sonos Ray đã giảm nhiều hơn so với dự kiến của Sonos. Kết quả là hãng vừa kết thúc quý 3 với mức doanh thu thấp hơn mong đợi, dẫn tới việc phải tạm hoãn ra mắt chiếc Sub Mini.

Sonos dời lịch ra mắt sản phẩm mới do sự sụt giảm doanh thu ngoài mong đợi trong quý 3

Tuy nhiên, CEO Patrick Spence của Sonos đã nhanh chóng trấn an các nhà đầu tư khi hứa hẹn về việc tung ra đến 2 sản phẩm mới trong năm 2023.

Sonos dời lịch ra mắt sản phẩm mới do sự sụt giảm doanh thu ngoài mong đợi trong quý 3

Hiện tại, Sub Mini đang là sản phẩm được người hâm mộ Sonos khá quan tâm nhờ mức giá dự kiến thấp hơn chiếc Sonos Sub Gen 4 (giá 699 USD). Trong khi đó, thông tin về sản phẩm còn lại trong đợt ra mắt năm 2023 hiện vẫn đang được giữ bí mật.  

 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận