Revel và JBL ra mắt loạt loa mới dành cho hệ thống xem phim

Revel và JBL ra mắt loạt loa mới dành cho hệ thống xem phim

Ở sự kiện CEDIA Expo 2019 vừa qua, hai thương hiệu Revel và JBL thuộc sở hữu của Harman đã ra mắt loạt loa mới dành cho hệ thống xem phim. Các model từ Revel sẽ là lựa chọn dành cho các không gian phòng lớn, trong khi loạt loa mới từ JBL với kích thước nhỏ gọn hơn sẽ là đối tác của nhiều kiểu không gian giải trí khác nhau.

Harman hiện có thể được xem như một trong như một trong những công ty hàng đầu trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay, sở hữu nhiều thương hiệu tên tuổi như Arcam, Harman Kardon, AKG, JBL, Mark Levinson, Revel, Infinity và Lexicon. Tại sự kiện CEDIA Expo 2019 vừa qua, Harman đã mang tới cho khách hàng loạt loa mới nhất từ JBL và Revel, được thiết kế dành cho các hệ thống xem phim tại gia. 

Revel và JBL ra mắt loạt loa mới dành cho hệ thống xem phim

Trong ảnh trên là các model mới nhất thuộc dòng Perfoma Series của Revel. Model màu trắng thứ 2 từ trái sang phải là Revel F226Be, thuộc kiểu loa cột 3 đường tiếng với 2 loa mid-woofer 65in và 1 tweeter Beryllium. Giá bán dự kiến của mẫu loa này khoảng 7000 USD/cặp. 

Bên cạnh F226Be là loa cột cỡ lớn F328Be (màu đỏ) và loa centre C426Be (bên phải F328Be). Từ hình ảnh cho thấy, đây là các mẫu loa được thiết kế dành cho các không gian phòng nghe cỡ lớn, khá phổ biến tại thị trường Mỹ. Trong đó, F328Be là loa cột 3 đường tiếng với 3 củ loa đường kính 20,3 cm, trong khi C426Be được trang bị đến 5 loa mid/woofer đường kính 16,5 cm. Cả 2 model đều được trang bị củ loa tweeter Beryllium mới nhất. 

Revel và JBL ra mắt loạt loa mới dành cho hệ thống xem phim

Các mẫu loa mới đến từ JBL gồm có 1 loa bookshelf , 2 loa cột và 1 loa centre , có thiết kế nhỏ gọn hơn giúp chúng phù hợp với nhiều kiểu phòng nghe khác nhau. Thuộc series HDi của JBL, các model này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1/2020. 

Hiện JBL đã có mức giá bán ra cụ thể cho mẫu loa bookshelf và loa cột, riêng loa centre sẽ có thêm thông tin chi tiết khi được tung ra thị trường. Toàn bộ các mẫu loa mới sẽ có 3 màu để người dùng lựa chọn: xám, đen và gỗ nâu. 

Nguồn: What Hi-Fi. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận