GIÁ THAM KHẢO

1,050,000,000 VNĐ


Cùng với sự hồi sinh của đĩa than, mâm đĩa than cũng hồi sinh mạnh mẽ với một loạt thành tích mới, nhất là về độ “khủng”. Mâm đĩa than ...

Cùng với sự hồi sinh của đĩa than, mâm đĩa than cũng hồi sinh mạnh mẽ với một loạt thành tích mới, nhất là về độ “khủng”. Mâm đĩa than Raven Black Night củaTW-Acustic (Đức) là một trong những sản phẩm điển hình.

Raven Black Night là một mâm đĩa than hoành tráng thực sự và kích thước 720cm x 420cm và nặng tới 65kg! Tuy nhiên, nhờ vào tỉ lệ cân đối, màu sắc phù hợp và vật liệu độc đáo, Raven Black Night nom vẫn dễ chịu và hài hòa. Mục tiêu của TW-Acustic khi chế tạo ra Ravel Black Night là chế tạo một mâm đĩa than có thể vượt lên cả sản phẩm thượng thặng Raven AC về sự tinh tế, độ uyển chuyển của âm thanh với nền âm tĩnh lặng. Nhờ ba động cơ của cơ cấu dẫn động và sử dụng nguồn pin, Raven Black Night vận hành đĩnh đạc, ung dung và điềm tĩnh. Nhưng cũng giống như các mâm đĩa than khác của TW-Acustic, Raven Black Night rất năng động và giàu âm sắc. Những âm thanh thoảng qua, những hài âm vi tế nhất hoặc những khoảng lặng thanh tĩnh nhất, đều được Raven Black Night tái hiện đầy đủ, chính xác, tạo nên một màn trình diễn trọn vẹn, sâu lắng có thể thuyết phục bất kỳ người nghe nào.

Mâm đĩa than Raven Black Night có thể chơi các thể loại nhạc khác nhau nhưng đều đượm chất thơ và không thiếu kịch tính. Đây là một trong những mâm đĩa than có thể tái tạo không gian âm nhạc 3 chiều tốt nhất hiện nay, như đặt người nghe vào bản thu. Tương tự như những sản phẩm đầu bảng khác củ hãng, Raven Black Night có thể chơi cùng lúc 4 cần đọc với các bộ chân chờ sẵn. Nếu lên hết cấu hình này, người chơi coi như sở hữu tới 4 mâm đĩa than khác nhau, bởi chỉ cần thay cần và kim (catridge) là âm thanh của hệ thống sẽ đổi khác rất rõ ràng. Thiết kế này để dành cho người nghe nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng kỹ tính.