Raven Black Night: Mâm đĩa than đầu bảng của TW-Acustic

GIÁ THAM KHẢO

1,050,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Trọng lượng: Khung 30kg; Mâm: 20kg; Bộ phận động cơ: 10kg; Bộ phận điều tốc: 5kg
Kích thước: Khung: 470 x 420 (R x S); Động cơ: 270 x 270 mm; Kích thước tổng: 790 x 420 mm (R x S)
Khung: Nhôm dày 60mm, thổi hạt gốm và phủ lụa mờ mạ a-nốt màu đen
Chân máy: Có bốn chân máy được thổi hạt gốm và phủ lụa mờ nhôm đen mạ a-nốt được thiết kế và chế tạo bởi tw-acustic gồm bi và lò xo.
Mâm: 40mm đồng kết hợp với 20mm hợp chất đặc biệt của TW-Acustic; Ổ đỡ: Ổ đỡ bằng đồng, trục quay 16mm bằng kim loại cứng với đầu trục đánh bóng, chạy trên một ổ bi lực đẩy ‘Material S’ (màu xanh lá cây). Cơ chế cách ly được gia công chính xác phù hợp với ổ đỡ lúc không quay nhưng có thể thay thế được.
Động cơ: 3 động cơ bố trí theo một hình mũi tên trỏ về phía mâm đĩa. Dây curoa hướng từ các ròng rọc tới ổ đĩa và mắc xung quanh chu vi của mâm đĩa.
Bộ điều tốc: Có hai nguồn cung cấp điện được tích hợp bên trong sản phẩm, trong đó, một nguồn chuyên dùng để sạc pin. Bình thường, động cơ chỉ chạy bằng nguồn điện do pin cung cấp và việc này được điều khiển bởi một bộ vi điều khiển. Chuyển đổi giữa dùng pin và nguồn cung cấp điện lưới xảy ra tự động và cũng như sạc pin, nó không làm gián đoạn hoạt động của thiết bị. Tín hiệu báo lượng pin còn lại hiện trên bảng điều khiển ở phía trước. Pin bổ sung: 20 pin AA có thể sạc lại. Thời gian hoạt động của pin khoảng 20 giờ.


Cùng với sự hồi sinh của đĩa than, mâm đĩa than cũng hồi sinh mạnh mẽ với một loạt thành tích mới, nhất là về độ “khủng”. Mâm đĩa than Raven Black Night củaTW-Acustic (Đức) là một trong những sản phẩm điển hình.

Raven Black Night: Mâm đĩa than đầu bảng của TW-Acustic

Raven Black Night là một mâm đĩa than hoành tráng thực sự và kích thước 720cm x 420cm và nặng tới 65kg! Tuy nhiên, nhờ vào tỉ lệ cân đối, màu sắc phù hợp và vật liệu độc đáo, Raven Black Night nom vẫn dễ chịu và hài hòa. Mục tiêu của TW-Acustic khi chế tạo ra Ravel Black Night là chế tạo một mâm đĩa than có thể vượt lên cả sản phẩm thượng thặng Raven AC về sự tinh tế, độ uyển chuyển của âm thanh với nền âm tĩnh lặng. Nhờ ba động cơ của cơ cấu dẫn động và sử dụng nguồn pin, Raven Black Night vận hành đĩnh đạc, ung dung và điềm tĩnh. Nhưng cũng giống như các mâm đĩa than khác của TW-Acustic, Raven Black Night rất năng động và giàu âm sắc. Những âm thanh thoảng qua, những hài âm vi tế nhất hoặc những khoảng lặng thanh tĩnh nhất, đều được Raven Black Night tái hiện đầy đủ, chính xác, tạo nên một màn trình diễn trọn vẹn, sâu lắng có thể thuyết phục bất kỳ người nghe nào.

Raven Black Night: Mâm đĩa than đầu bảng của TW-Acustic

Mâm đĩa than Raven Black Night có thể chơi các thể loại nhạc khác nhau nhưng đều đượm chất thơ và không thiếu kịch tính. Đây là một trong những mâm đĩa than có thể tái tạo không gian âm nhạc 3 chiều tốt nhất hiện nay, như đặt người nghe vào bản thu. Tương tự như những sản phẩm đầu bảng khác củ hãng, Raven Black Night có thể chơi cùng lúc 4 cần đọc với các bộ chân chờ sẵn. Nếu lên hết cấu hình này, người chơi coi như sở hữu tới 4 mâm đĩa than khác nhau, bởi chỉ cần thay cần và kim (catridge) là âm thanh của hệ thống sẽ đổi khác rất rõ ràng. Thiết kế này để dành cho người nghe nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng kỹ tính.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận