Radio “vintage” ORD7100R/00: cổ điển, hát hay

GIÁ THAM KHẢO

3,010,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Tương thích: iPod, iPod touch, iPod touch 2-3-4-5 (S). Ứng dụng iPod/iPhone: HomeStudio; Trạm nối radio cho iPod/iPhone, iPod Touch, iPhone; Dự báo thời tiết: 5 ngày; Sạc pin iPod; Sạc pin iPhone
Đồng hồ: màn hình tương tự, màn hình số, báo thức, đa báo thức, hẹn giờ ngủ, radio FM cài sẵn, dò sóng
Kết nối: Đầu vào âm thanh (3,5 mm); Ăng ten FM (75Ohm)
Hệ thống âm thanh: Stereo
Điều khiển âm lượng: quay (số)
Dạng màn hình: LED màu trắng
Loa: Loa tích hợp 2 cái
Công suất: 10 watt
 


Chiếc radio/dock Philips ORD7100R/00 như đưa người nghe về những năm 50 của thế kỷ trước với âm thanh analog, kiểu dáng vintage đầy cảm xúc.

Radio “vintage” ORD7100R/00: cổ điển, hát hay

Radio “vintage” có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn với các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 330x163x150  mm. Nó có công suất phát 10 watt, cho người dùng nghe nhạc và nghe radio FM để theo dõi tin tức và dự báo thời tiết. Ở giữa mặt trước, chiếc radio có dock 30 chân cắm sạc pin phát nhạc đồng thời cho iPod/iPhone. Điểm đặc biệt trong tính năng của radio là dock cắm cho phép cắm mọi loại iPod/iPhone ngay cả khi chúng còn để trong ốp. Ngoài ra, có thể kết nối các nguồn phát nhạc khác qua cổng 3,5 mm. Philips ORD7100R/00 có thiết kế hệ thống loa thùng hở mang đến những âm thanh trầm mạnh mẽ và sâu lắng hơn so với các thiết bị cùng kích thước. Hệ thống này khác với các hệ thống hộp loa thông thường: nó sử dụng một ống thoát hơi cho loa bass được sắp xếp khoa học để hoạt động tối ưu, giảm dao động tần số thấp giúp tiếng trầm tròn trịa, không méo. Sự tái hiện một phiên bản đương đại của thiết kế radio Philetta 1955 mang tính biểu tượng khiến cho nhiều người thích thú. Vào năm 1955, chiếc radio nhỏ gọn này đã gây ấn tượng mạnh cho thính giả với thiết kế đơn giản, âm thanh lớn và khả năng thu phát sóng trong như pha lê. Chiếc radio/dock Philips ORD7100R/00 như đưa người nghe về những năm 50 của thế kỷ trước với âm thanh stereo analog trong vắt cùng kiểu dáng vintage đầy cảm xúc. Trong khi một chiếc radio vintage hiệu Philips trên thị trường có giá từ mươi triệu đồng trở lên mà chưa chắc đã dùng được, chỉ để bày thì Philips ORD7100R/00 với giá bán chỉ 3.000.000 đồng sẽ trở thành một món "hời" cho bất cứ ai vừa hoài cổ, vừa ưa thích các món đồ công nghệ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận