DJ Jonas Blue chọn loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A làm "nhân vật chính" cho studio riêng

DJ Jonas Blue chọn loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A làm

Jonas Blue chia sẻ rằng, được làm việc cùng với một cặp loa PMC luôn là ước mơ của chàng nhạc sĩ kiêm DJ tài năng này.

Hẳn nhiều người sẽ thấy bất ngờ khi biết rằng, với những thành công như sở hữu 5 tỷ lượt stream và 30 triệu đĩa đơn được bán ra, DJ Jonas Blue (đồng thời là nhạc sĩ và nhà sản xuất) vẫn sản xuất nhạc ngay ở gara của cha anh hồi năm 2017. Giờ đây, mọi chuyện đã trở nên khác hẳn, khi Guy Robin (nghệ danh của Blue) hiện đang tập trung sáng tác những bài hit mới tại studio "trong mơ" của mình: một nơi có đầy đủ thiết bị làm việc mới toanh, với trung tâm chính là cặp loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A. 

DJ Jonas Blue chọn loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A làm

Được biết, việc chọn loa kiểm âm PMC chính là quyết định nhanh chóng nhất của Robin ngay khi anh có cơ hội thiết kế phòng studio riêng. Robin cho biết: "Tôi từng ghé qua studio của một người bạn làm kỹ sư âm thanh và đồng thời là "fan cuồng" của PMC. Dĩ nhiên, bản thân tôi cũng nhanh chóng bị thu hút bởi chất âm ấm, dễ nghe của loa monitor PMC và đặt mục tiêu sở hữu một cặp loa PMC cho hệ thống của mình."

DJ Jonas Blue chọn loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A làm

Được xây dựng ngay trên nhà Robin tại Essex, studio mới của anh chàng này gồm có một phòng điều khiển, một phòng live, phòng synth/writing và nơi tiếp khách/thư giãn. Tuy nhiên, Studio Creations (đơn vị thi công) đã khiến studio này "khác thường" một chút khi đặt thêm một chiếc tủ credenza ngay trung tâm phòng điều khiển (thực ra là một phần của bàn DJ). 

DJ Jonas Blue chọn loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A làm

Do đây là một studio được thiết kế riêng cho Guy Robin nên tất cả thiết bị đều được lựa chọn và lắp đặt theo đúng yêu cầu của anh, bao gồm cả cặp loa monitor PMC MB3 XBD-A. Guy Robin chia sẻ rằng, không chỉ tái tạo lại được âm thanh rõ ràng, chân thực, MB3 XBD-A còn là cặp loa đáp ứng hoàn hảo những thông số đề nghị mà Studio Creation đưa ra khi thiết kế phòng điều khiển. 

DJ Jonas Blue chọn loa kiểm âm PMC MB3 XBD-A làm

 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận