Thương hiệu loa Thụy Sĩ Piega vừa tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Master Line bằng việc giới thiệu mẫu loa cột mới mang tên Master Line Source 3, được thiết kế với cấu trúc 3 đường tiếng và sử dụng tới 6 củ loa con.

Mẫu loa cột Master Line Source 3 là thành viên mới nhất trong "gia đình" Master Series của Piega, được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt mà hãng gọi là "loa lưỡng cực", cho phép nó có thể được kê đặt, sử dụng ở nhiều vị trí và không gian khác nhau. Những cải tiến công nghệ quan trọng nhất trên Master Line Source 3 thuộc về hệ thống driver với các tweeter Line Source Drivers nhỏ gọn hơn và các woofer sử dụng loại màng loa mới.

Master Line Source 3 là một hệ thống loa cột có cấu trúc 3 đường tiếng. Trong đó, đảm nhiệm dải cao và trung cao của loa là 4 tweeter Line Source Drivers 111 dạng loa ribbon, được xây dựng theo cấu trúc lưỡng cực. Cấu trúc này cho phép mở rộng dải âm cao cả về mặt tần số và đặc biệt là góc khuếch tán. Theo đó, âm thanh tạo ra từ các driver này sẽ tỏa rộng theo cả phương đứng lẫn phương ngang.

Để tạo ra một dải trầm uy lực, có chiều sâu và giàu năng lượng, Master Line Source 3 được trang bị tới 2 woofer UHQD đường kính 180mm thế hệ mới nhất của hãng, có khả năng tái tạo đầy đủ và chính xác tiếng bass ngay cả ở mức âm lượng thấp nhất. kèm theo đó là độ ổn định cao và khả năng kiểm soát tốt. Ngoài ra, việc tái tạo tiếng bass còn được hỗ trợ bởi 2 woofer thụ động UHQD cũng có đường kính 180mm.

Nhờ những thiết kế và trang bị tiên tiến, Master Line Source 3  có thể đạt được những thông số âm thanh khá ấn tượng như dải tần rất rộng 28 Hz - 50 kHz, độ nhạy 92dB và công suất tối đa lên tới 500W, bất chấp kích thước có phần khiêm tốn của nó. Mẫu loa này được hoàn thiện với 4 tùy chọn màu sắc gồm: bạc, đen bóng, trắng bóng và màu gỗ.

Ảnh: Mono and Stereo.