Paradigm công bố loa soundbar tầm trung Millenia LP Trio

Paradigm công bố loa soundbar tầm trung Millenia LP Trio

Tại sự kiện CEDIA Expo 2019 vừa diễn ra ở Denver, Colorado, Mỹ, thương hiệu loa Canada Paradigm đã trình làng mẫu loa soundbar thụ động mang tên Millenia LP Trio, được thiết kế với 3 kênh âm thanh, trang bị tới 9 củ loa con.

Khác với phần lớn các loa soundbar hiện nay, thường được tích hợp sẵn ampli, bộ giải mã DAC và kết nối không dây, Paradigm Millenia LP Trio lại là một mẫu loa soundbar thụ động giống như hầu hết các dòng loa dân dụng thường thấy, tức là vẫn cần được khuếch đại bởi ampli hoặc AV receiver. Chiếc loa này được thiết kế với vóc dáng thon dài & mỏng dẹt để phù hợp cho việc gắn tường, hoặc lắp đặt âm tường dành cho các hệ thống home theater đa kênh.

Paradigm công bố loa soundbar tầm trung Millenia LP Trio

Paradigm Millenia LP Trio là một loa soundbar LCR với 3 kênh âm thanh trái, phải và trung tâm. Mỗi kênh được tạo nên từ một tổ hợp 3 củ loa con, gồm 1 tweeter màng vòm nhôm S-PAL với phễu khuếch tán PPA (Perforated Phase Alignment) được cấp bằng sáng chế của hãng, cùng 2 woofer hình nón S-PAL có màng loa bằng hợp kim nhôm. Tổng cộng Millenia LP Trio được trang bị tới 9 củ loa con, chia đều cho 3 kênh âm thanh. Loa có đáp tuyến 160 - 21.000 Hz, có thể tái tạo được dải trầm xuống tới dưới 115Hz.

Paradigm công bố loa soundbar tầm trung Millenia LP Trio

Loa tweeter S-PAL của Paradigm Millenia LP Trio có màng loa dạng vòm bằng nhôm a-nốt, nhẹ và cực kì cứng. Driver này còn sở hữu hệ thống nâm châm cải tiến với lực từ mạnh và độ nhạy cao, đi kèm là phần tản nhiệt bằng nhôm ép đùn. Âm thanh từ tweeter này được hỗ trợ bởi cấu trúc ống dẫn sóng PPA (Perforated Phase Alignment) giúp mở rộng góc khuếch tán, cho âm trường rộng, tiếng treble tơi mịn và chi tiết, giảm thiểu các hiện tượng tiêu cực như nhiễu loạn và méo tiếng.

Paradigm công bố loa soundbar tầm trung Millenia LP Trio

Trong khi đó, dải trung và trầm của loa được đảm nhiệm bởi các woofer S-PAL, có nón loa bằng nhôm a-nốt, được đặt trong giá đỡ bằng thép cùng hệ thống treo Nomex để kiểm soát rung chấn và cộng hưởng. Driver được điều khiển bởi hệ thống nam châm neodymium mạnh mẽ, cùng cuộn voice coil bằng nhôm đường kính 38mm. Thùng loa Paradigm Millenia LP được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ cứng cao, bên trong lấp đầy bởi những vật liệu hấp thụ giúp triệt tiêu rung chấn, cộng hưởng và sóng phản xạ.

Dự kiến, Paradigm Millenia LP Trio sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu tháng 11 tới đây.

Nhà Phân Phối Chính Thức: CTY TNHH The Experts Group

Lầu 1 , TTTM Parkson, 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP. HCM

Địa chỉ Facebook: B&W Showroom Vietnam.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận