Nordost QV2: Điều hòa cho dòng điện xoay chiều

GIÁ THAM KHẢO

7,500,000 VNĐ


Để hệ thống audio có được màn trình diễn tốt nhất, điều kiện tiên quyết là phải có được một nguồn điện đạt chuẩn theo thiết kế. Thiết bị điều hòa dòng xoay chiều AC QV2 của Nordost là một trong những linh kiện cải thiện âm thanh hiệu quả với chức năng chuẩn hóa tần số dòng. QVIBE QV2 được Nordost thiết kế với mục đích nâng cao chất lượng trình diễn về mặt âm thanh, hình ảnh của các thiết bị giải trí nghe - nhìn tại gia. Khi dùng QV2 kèm với các thiết bị nguồn khác, từ bộ dàn nghe nhạc 2 kênh stereo cho tới các hệ thống trình chiếu sẽ được cải thiện đáng kể về hiệu quả trình diễn. Có thể dùng QV2 như một thiết bị độc lập, cũng có thể dùng chung với toàn bộ hệ thống xử lý nguồn QRT gồm QBASE và QX2 hoặc QX4, hay kết hợp mở rộng với QK1 để đạt hiệu quả cao nhất với mục đích mang lại dòng điện chuẩn mực cấp cho hệ thống audio, video.

Nordost QV2: Điều hòa cho dòng điện xoay chiều

Cắm QV1 trực tiếp lên ổ điện tường

 QV2 hoạt động trực tiếp trên dòng xoay chiều thông qua việc phân tích toàn bộ tần số của xung điện trên đường truyền, sau đó tái cấu trúc sóng sin để đưa về hai dao động tiêu chuẩn 50 Hz hoặc 60 Hz. Kết quả là giảm độ nhiễu nền, đồng thời mở rộng không gian sân khấu 3D - đặc biệt là chiều sâu của không gian, cải thiện rõ rệt độ trung thực của âm thanh (đối với dàn nghe nhạc) và hình ảnh (đối với các thiết bị hiển thị để xem phim).

Thiết bị hoàn thiện dòng này có thể sử dụng rất linh hoạt theo nhiều cách: Hoặc cắm trực tiếp vào ổ điện tường, nơi cấp điện nguồn cho toàn bộ hệ thống hoạt động, hoặc cắm thẳng lên QBASE để tối ưu hóa tính năng. Và nếu có thể, hãy kết hợp cả hai phương pháp trên, người dùng sẽ đạt hiệu quả tối ưu.

Nordost QV2: Điều hòa cho dòng điện xoay chiều

Cắm QV2 trên ổ điện QB8

QV2 được thiết kế để dùng với chuẩn kết nối của Mỹ và EU, tương thích với điện áp từ 100-240 V, 50/60Hz. Thiết bị có hình trụ này có vỏ đan bằng sợi carbon, nhẹ nhưng cứng và chắc. Các chân cắm đều được mạ vàng để tối ưu hóa chất lượng truyền dẫn tín hiệu. Khi hoạt động, một đèn LED xanh ở trên đầu sẽ sáng. Toàn bộ sản phẩm QV2 được thiết kế và lắp ráp tại Mỹ với tiêu chuẩn bảo hành 2 năm.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận