Monitor Audio giới thiệu thế hệ thứ 6 của dòng loa Bronze Series

Monitor Audio giới thiệu thế hệ thứ 6 của dòng loa Bronze Series

Theo những thông tin được hé lộ bởi Monitor Audio, thế hệ 6 của Bronze Series sẽ được mang một diện mạo mới mẻ hơn, đi cùng là các cải tiến mới về mặt công nghệ nhằm tiếp tục phát huy sự thành công mà dòng loa này mang về cho hãng.

Tại sự kiện Bristol Show 2020 sắp diễn ra, thương hiệu loa nổi tiếng Monitor Audio đã quyết định trình làng các mẫu loa mới nhất trong năm 2020, đồng thời là thế hệ thứ 6 của Bronze Series. Theo những thông tin được hé lộ, có mặt trên loạt sản phẩm này là sự nâng cấp toàn diện về thiết kế, độ hoàn thiện lẫn hiệu quả trình diễn.

Đầu tiên, các mẫu loa Bronze Series thế hệ 6 đều sử dụng một loại thùng loa mới, hiện đại hơn với nhiều sự lựa chọn về màu sơn phủ, bao gồm: Black Vinyl, White Vinyl, Walnut và Urban Grey Wood, được hoàn thiện bởi một tấm ván riêng mang màu sắc tương phản. 

Monitor Audio giới thiệu thế hệ thứ 6 của dòng loa Bronze Series

Về cấu hình, mỗi thành viên sẽ được trang bị loại củ loa thế hệ mới, được tối ưu dựa trên công nghệ DCM (Damped Concentric Mode) và loại tweeter sử dụng công nghệ dẫn sóng UD (Uniform Dispersion). Monitor Audio cho biết, các củ loa đều đã được tinh chỉnh cẩn thận để có thể phối hợp một cách nhịp nhàng với nhau, cũng như tận dụng được lợi thế từ thiết kế thùng mới. 

Bronze Series thế hệ 6 có tổng cộng 8 thành viên để người dùng lựa chọn, bao gồm loa bookshelf Bronze 50, Bronze 100, loa cột Bronze 200, Bronze 500, loa centre Bronze C150, loa kênh Bronze FX, loa tích hợp Dolby Atmos Bronze AMS và subwoofer Bronze W10. Trong đó, Bronze 50 chính là thành viên nhỏ nhất và có giá bán ra là 260 Bảng Anh, tức mức giá khởi điểm dành cho dòng sản phẩm mới từ Monitor Audio. 

Monitor Audio giới thiệu thế hệ thứ 6 của dòng loa Bronze Series

Ảnh: avforums

Thông tin về các thành viên còn lại của Bronze Series thế hệ 6 dự kiến được công bố tại sự kiện Bristol Show 2020 chuẩn bị diễn ra vào tháng 2/2020. 

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận