Michael Johnson, một trong những nhân vật có đóng góp quan trọng tại Monitor Audio Group, vừa chính thức quay trở lại làm việc ở vị trí Giám đốc Tiếp thị toàn cầu để dẫn dắt các hoạt động mới trong tương lai.
Trong thông báo mới nhất đến từ Monitor Audio Group, công ty sở hữu các thương hiệu Monitor Audio, Roksan và Blok, Michael Johnson là nhân vật vừa được bổ nhiệm chính thức làm người dẫn dắt của phòng Tiếp thị toàn cầu để phát triển các phương thức tiếp thị phù hợp theo tầm nhìn từ ban lãnh đạo.
Được biết, phòng Tiếp thị toàn cầu chính là mảnh ghép cuối cùng để Monitor Audio Group hoàn thiện công cuộc phát triển trong nhiều năm qua. Trước đó, công ty đã thực hiện cải tổ, mở rộng các phòng ban quan trọng bao gồm Thiết kế công nghiệp, Kỹ thuật âm thanh, Sản xuất, Vận hành và Bán hàng.
Với kinh nghiệm làm việc tại Monitor Audio Group từ 2005 - 2010 cùng 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm thanh và điện tử tiêu dùng, Michael Johnson chính là một nhân tố quan trọng để Monitor Audio Group có thể tiến xa hơn trong tương lai. “Rất tuyệt vời khi được quay lại Monitor Audio Group trong một dịp quan trọng như kỷ niệm 50 năm thành lập”, Michael Johnson chia sẻ.
Trong những năm gần đây, Monitor Audio đã có nhiều hoạt động đáng chú ý như ra mắt các sản phẩm mới như Silver Series 7G, Cinergy Series hay mới đây nhất là mẫu loa đầu bảng Concept 50 tại High End Munich 2022.
Tại Việt Nam, các sản phẩm của Monitor Audio được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức Anh Duy Audio.
Nhà phân phối: Anh Duy Audio