Mâm đĩa than Sota Millennia Vacuum

GIÁ THAM KHẢO

225,750,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Tiếng ồn: Ít hơn -60dB (không trọng số – 10cm / giây ở 1.000Hz)
Nhiễu rung: Ít hơn 0,04% RMS
Cơ chế treo: Khung nhỏ 10kg treo trên 4 điểm cân bằng nhớt đàn hồi
Tấm mâm riêng cân bằng nặng 6,9 kg là một mảnh đúc với giảm xóc bên trong, vòng bánh đà chì, tấm mặt Vinyl siêu định dạng, ngàm đúc chân không silicone và tấm mặt chống rung
Hệ thống chân điện tử cảm ứng, cung cấp áp lực kẹp LP chân không ở 7,62cm.Hg +/- 0,508cm.Hg
Trục bằng thép cứng, bề mặt trục phù hợp với ổ đỡ bằng đồng
Động cơ: Đặt trong ổ điện hình sin, là loại động cơ chạy điện xoay chiều tiên tiến
Bề mặt ổ nâng: Đĩa sapphire đánh bóng với điểm đột phá là vật liệu zirconium đánh bóng
Truyền động dây curoa: Tốc độ 33-1/3 và 45RPM, có thể chuyển đổi bằng điện tử
Trọng lượng: 20 kg chỉ tính phần mâm; 9 kg phần nguồn và động cơ
Kích thước phủ bì: 216x660x381 cmm (CxRxS)


Hệ thống mâm đĩa than Sota Millennia Vacuum hoàn toàn mới là “cuộc tấn công” gần đây nhất của Sota vào thị trường mâm đĩa than cao cấp.

Mâm đĩa than Sota Millennia Vacuum

 

Giống như các nhà phê bình đã ca ngợi Sota Cosmos, Sota Millennia sử dụng một tấm khung siêu cứng làm từ tấm nhôm cực rắn dày 2,54cm làm bề mặt chassis. Tuy nhiên, Sota Millennia cũng không hoàn toàn giống như Sota Cosmos và các mâm đĩa than trước đó bởi Millennia treo trên bốn điểm cân bằng khối lượng bởi hệ thống treo nhớt đàn hồi. Hệ thống treo nhiều lớp dùng nhiều loại vật liệu khác nhau bao gồm Axidynea, hấp thụ năng lượng độc đáo bởi polymer nhớt đàn hồi, đảm bảo ngăn chặn rung động từ bên ngoài tuyệt vời.

Sota Millennia sử dụng cơ chế hãm âm nội bộ bằng hệ thống chân không đa lớp Sota 6,8 kg với các tấm nhựa siêu định dạng vinyl. Nó kết hợp với ổ đỡ Sota thiết kế ngược, dùng một tấm lực đẩy sapphire bóng với vòng bi bằng vật liệu zirconium. Hệ thống sử dụng mạch cảm biến khí nén để ổn định mâm xoay bảo đảm áp lực chân không thấp nhưng chính xác.

Động cơ AC có 24 cực được tích hợp trong ổ sóng điện hình sin của Millennia (với bộ điều khiển và thay đổi tốc độ bằng điện tử). Hệ thống điều khiển động cơ nằm trong hộp có được cô lập chống nhiễu, và được hỗ trợ bởi điện bánh đà từ nguồn cấp điện của Sota. Ngoài ra, hãng còn trang bị giảm xóc bổ sung cho khung và chân máy.

Mâm đĩa than Millennia Vacuum nguyên bản đã bao gồm cần đọc Cosmos và định vị đĩa Reflex. Cần đọc Cosmos làm bằng nhựa Acrylic đa lớp, nhôm và một lượng chì hạn chế. Hệ thống kẹp cơ khí Sota Reflex đảm bảo “kết nối liền lạc” giữa đĩa than và tấm mặt trên toàn bộ bề mặt. Mâm đĩa than Millennia Vacuum chỉ được chế tạo theo đơn đặt hàng.

Cùng chủ đề

Bình luận