Loa trung tâm/loa thanh Chario Reflex Doppia

GIÁ THAM KHẢO

16,500,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 190x660x250 mm (CxRxS)
Trọng lượng: 9,5 kg
Loại loa: Thùng hở
Phát âm: Trực tiếp/phản xạ
Công dụng: Loa center/Loa thanh


Cũng là sản phẩm thuộc series Reflex, loa trung tâm Doppia được phát triển để hoàn thiện hệ thống loa xem phim, nghe nhạc đa kênh chất lượng cao với các sản phẩm theo công nghệ phát âm phản xạ mới của Chario.

Loa trung tâm/loa thanh Chario Reflex Doppia

Doppia có thiết kế ngoại hình mang vẻ đẹp đặc trưng của các sản phẩm dòng Refex: đường nét hiện đại pha trộn với thần thái vintage. Loa có lớp vỏ ngoài bọc lớp vân giả gỗ veneer, mặt trước sử dụng nắp chắn bụi bằng nhựa tổng hợp với lưới cứng. Sản phẩm sở hữu kích thước khá đồ sộ với chiều ngang 660 mm cùng chiều sâu 25 mm, nặng xấp xỉ 10 kg. Chiếc loa này sở hữu tới 10 loa con, phát âm 3 mặt gồm: 4 loa phía trước (2 loa midwoofer 100 mm, 2 loa tweeter 50 mm); 4 loa tweeter 50 mm phía sau; 2 loa bass 130 mm hướng xuống dưới. Với công nghệ khuếch tán sóng âm reflex, Doppia có khả năng mở âm hình cực rộng, đồng thời tái tạo dải trung-trầm rõ nét, sắc sảo và chi tiết, tái tạo chính xác âm thanh trong một bộ dàn xem phim cũng như khi nghe nhạc đa kênh.

Loa trung tâm/loa thanh Chario Reflex Doppia

Lưu ý là lỗ thông hơi của loa cũng hướng xuống dưới, đồng thời 2 loa bass ở mặt đáy nên để loa hoạt động đúng, tạo ra những tiếng trầm đầy, sâu, cần kê loa lên trên một mặt phẳng vững, cứng và ổn định. Doppia không phù hợp để treo tường như những loại loa center tầm tầm khác. Điểm đặc biệt của Doppia so với các loa trung tâm khác là khi nối cầu của cọc loa, nó sẽ trở thành loa trung tâm, nhưng khi tháo cầu bắt loa, người dùng có thể sử dụng Doppia như một loa thanh thụ động (không kèm ampli) bởi khả năng tách kênh stereo trái/phải tương tự như 1 cặp loa thông thường. Đây là điểm nhấn thiết kế thú vị, khiến Doppia có thể "biến hình" và trở thành một thiết bị đa dạng.

Loa trung tâm/loa thanh Chario Reflex Doppia

Với vẻ đẹp độc đáo, khi trưng bày như một loa thanh độc lập trong phòng khách hoặc phòng ngủ, Doppia hẳn sẽ trở thành điểm nhấn trung tâm của không gian hiện hữu. Ngoài ra, còn một điểm nhấn không thể bỏ qua, đó là Doppia được thiết kế và chế tạo hoàn toàn tại Ý.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận