Loa cột Tannoy Stirling Gold Reference

GIÁ THAM KHẢO

127,600,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Công suất ampli đề xuất: 20-170 Watts
Trở kháng danh định: 8 ohm
Đáp tuyến tần số: 39 hZ – 46 kHz
Tần số cắt: 1,8 kHz
Kích thước: 850 x 397 x 368 mm
Thể tích : 85 l


Stirling Gold Reference mang theo di sản và chất lượng trình diễn của dòng loa đầu bảng Presige GR series của Tannoy.

Loa cột Tannoy Stirling Gold Reference

Mẫu loa cột này có vóc dáng nhỏ gọn, phong cách thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển, trẻ trung. Thùng loa được hãng đặt làm riêng để tối ưu với củ loa đồng  trục Dual Concentric Gold Reference nguyên mẫu từ năm 1967. Trong đó, nón giấy được gắn đồng tâm với loa tweeter hợp kim nhôm kích thước 25mm tích hợp ống hướng sóng hình hoa tulip. Củ loa trầm kép 250mm của Stirling hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh nhạc tính, chính xác.

Loa cột Tannoy Stirling Gold Reference

Thùng loa được chế tác thủ công từ lớp gỗ dán, hoàn thiện bằng lớp trang trí bằng gỗ óc chó sơn dầu, sử dụng các phương pháp làm mộc truyền thống để đảm bảo đồng nhất từ tổng thể tới các chi tiết nhỏ. Các thanh nẹp và gờ loa cũng được chế tạo từ gỗ óc chó rắn chắc. Riêng không gian khuếch đại cộng hưởng dải trầm đã có thể tích lên tới 85l. Ngoài ra, loa có một công tắc để điều chỉnh dải cao tần. Toàn bộ bảng mạch phân tần được xử lý đông lạnh sâu, vốn là một kỹ thuật hãng phát triển cho  dòng loa đầu bảng Kingdom Royal, nhờ đó cải thiện cấu trúc tinh thể không chỉ của các cấu kiện và dây cáp trên bảng mạch phân tần được nối cứng, mà còn trải rộng khắp các công tắc và mối hàn, không ngoài mục đích tạo nên màn trình diễn êm mượt và tự nhiên hơn.

Loa cột Tannoy Stirling Gold Reference

Có thể xử lý công suất đầu vào mức đỉnh lên tới 340 Watt và có hiệu suất lớn 91 dB, Stirling sở hữu sức mạnh và tính uy lực của các mẫu loa kích thước lớn hơn rất nhiều. Loa có âm thanh chi tiết, âm sắc ngọt ấm. Tuy sở hữu những phẩm chất quý của dòng Prestige series, song Stirling GR lại có giá không quá cao.  

Cùng chủ đề

Bình luận