Loa cột Sonus Faber Toy Tower: “Đồ chơi” kiểu Ý

GIÁ THAM KHẢO

24,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Đáp tuyến tần số: 45 Hz – 25000 Hz
Độ nhạy: 89 dB
Trở kháng danh định: 8 ohm
Kích thước: 950 x 270 x 295 mm (c x r x s)
Trọng lượng: 35,6 kg/cặp


Toy Tower là loa cột nhỏ gọn của Sonus Faber. Hãng loa Italia có thể đã dùng biện pháp chơi chữ khi đặt tên cho chiếc loa nhỏ bé nhất trong dòng Toy là Tower (ngọn tháp).

 

Loa cột Sonus Faber Toy Tower: “Đồ chơi” kiểu Ý

Toy Tower là loa cột ba đường tiếng. Kết cấu thùng loa từ các tấm mặt có thể tháo rời để chống hiện tượng cộng hưởng và kiểm soát sóng đứng. Loa tweeter có đường kính 25mm, dome vòng nhẫn, sử dụng hệ thống nam châm neodymium. Loa midrange kích thước 10mm trang bị nón có màng xenluloza. Loa woofer kích thước 180 mm có màng loa bằng chất dẻo nomex. Cũng như các mẫu loa khác của Sonus Faber, Tower có hình thức rất bắt mắt. Màng loa trước thoải dốc, các gờ loa được uốn cong. Thay vì dùng gỗ cho các cạnh loa, Sonus Faber cho biết hãng dùng “da màu đen có vân”.

Loa cột Sonus Faber Toy Tower: “Đồ chơi” kiểu Ý

Phía lưng loa bố trí một lỗ thông hơi nằm ở trên cùng, phía sau.  Khi tháo tấm lưới chắn bụi có thể thấy biểu tượng kim loại cổ điển của Sonus Faber. Các đầu vít mạ vàng bố trí ở các cạnh loa, vừa có tính trang trí, vừa góp phần định vị hai má gỗ bên cạnh. Loa của Sonus Faber được ví như những chiếc xe Ferrari trong thế giới âm thanh bởi những sản phẩm này đều mang một niềm đam mê ở tất cả những gì chúng có, từ thùng loa trang nhã, thanh lịch đến các driver công nghệ cao. Mỗi một chiếc loa trong dòng Toy đều được chế tác thủ công và xuất xưởng từ nhà máy ở Italia và được phát triển bằng kỹ thuật tương tự như đàn violin và đàn luýt.

Loa cột Sonus Faber Toy Tower: “Đồ chơi” kiểu Ý

Bộ phân tần bậc 3 không cộng hưởng, các đặc tính pha được tối ưu hóa cho chất lượng trình diễn không gian và thời gian tối ưu, điểm cắt tần ở mức 400 Hz – 4000 Hz. Cặp loa này là thế hệ sau của dòng Piano ra đời cách đây gần 2 chục năm. Trước đó, dòng Piano nổi tiếng với âm thanh trong trẻo, ngọt ngào, thể hiện nhạc cổ điển rất hay. Hy vọng Toy là bước kế thừa xuất sắc của dòng Piano nổi tiếng một thời, vừa hay, lại rẻ. Việc đặt tên cho dòng sản phẩm mới là Toy, hàm ý biến chúng như những món đồ mang tới khoảnh khắc thư giãn, nhẹ nhàng cho người yêu nhạc, chơi máy.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận