Loa bookshelf Vienna Acoutics Haydn Grand Symphony Edition

GIÁ THAM KHẢO

51,360,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Trở kháng: 4 Ohm
Tần số đáp ứng: 42 – 20.000Hz
Độ nhạy: 89 dB
Công suất Ampli đề nghị: 25 – 180 watt
Loa trung – trầm đường kính 15,24cm: Loa X3P, trong suốt
Loa tép dạng vòm đường kính 2,54cm: Loa vòm làm từ lụa VA và bọc bằng tay
Hệ thống bass: Xung lực tối ưu QB 3 (Quasi Butterworth)
Linh kiện bộ phân tần: Tụ điện MKP, dung sai 1%
Cuộn, dung sai 0,7%, giàn xoắn không khí chuyên biệt
Điện trở màng mạ kim loại, dung sai 1%, không có cảm kháng
Chức năng bộ phân tần: 2 đường tiếng, 6dB và 12dB Bessel
Trọng lượng: 20kg/1 đôi
Kích thước: 174x361x26 mm (RxCxS)
Màu: Anh đào, gỗ đỏ cao cấp, quả óc chó, đen piano và trắng piano


Là đôi loa monitor nhỏ gọn nhưng hiệu năng của Haydn Grand Grand Symphony Edition thì vượt ngoài sức tượng tượng của nhiều người với khả năng kiểm soát không gian âm nhạc rộng lớn, chính xác với độ chi tiết cao, âm sắc trung thực. Loa nhỏ, nhưng có thể thách thức nhiều loa cột loại tốt.

Loa bookshelf Vienna Acoutics Haydn Grand Symphony Edition

Tác phẩm của Haydn được biết đến nhiều bởi sự trữ tình mà từ đó, những rung động của sắc màu âm nhạc hòa quyện với sự hài hòa của cấu trúc âm học tuyệt vời. Âm nhạc của Haydn như được vẽ nên vượt xa ra khỏi những bố cục tưởng chừng đơn giản. Giống như thế, loa Haydn Grand Grand Symphony Edition cũng được cho là đơn giản với một củ loa trung trầm đường kính 152,4 mm màng X3P và củ loa tép đường kính 25,4 cm màng nón lụa 3 lớp và xung quanh là cổng điều khiển thoát hơi. Toàn bộ cụm chi tiết này được treo chính giữa cổng thoát hơi của loa trầm ở mặt trước. Thiết kế táo bạo này đã mang đến chất âm độc đáo cho loa, đưa Haydn Grand Grand Symphony Edition lên tầm một trong những đôi bookshelf đáng chơi nhất trong tầm giá dưới 3.000 USD.

Loa bookshelf Vienna Acoutics Haydn Grand Symphony Edition

Bằng cách bố trí phân tần tuyến tính chuyên dụng với những mạch đồng sắp xếp theo hướng dòng dịch chuyển của điện tử, nhà sản xuất đã loại bỏ được nhiễu và méo tín hiệu bất lợi. Thiết kế của bộ phân tần cho phép loa xử lý tín hiệu trực tiếp, hiệu quả hơn, tạo độ đồng nhất từ tín hiệu cấp cho loa cho tới tín hiệu âm thanh phát ra. Với thiết kế như vậy, Haydn Grand Grand Symphony Edition tái tạo âm thanh trung thực, cân bằng, can thiệp tối thiểu vào nguồn âm.

Loa bookshelf Vienna Acoutics Haydn Grand Symphony Edition

Khi kết hợp với ampli xứng tầm (một số dòng ampli đèn, ampli bán dẫn của châu Âu có giá trên dưới 4.000 USD), Haydn Grand Symphony Edition mang lại hình ảnh, độ phân giải và độ tuyến tính cao, có thể chơi hay cả nhạc cổ điển lẫn các bản vocal-jazz nhẹ nhàng. Cặp loa này là bước khởi đầu khá tốt cho những người muốn dấn thân vào “con đường” hi-end.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận