Loa bookshelf nhỏ, xinh CM1 S2 của B&W

GIÁ THAM KHẢO

23,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Đáp tuyến tần số: 50Hz – 28kHz
Trở kháng: 3,8 ohm/20 kHz
Độ nhạy: 81 dB
Kích thước: 280 x 165 x 255 mm (c x r x s)
Trọng lượng: 6,7 kg


CM1 S2 là mẫu loa bookshelf nhỏ, xinh có nước sơn bóng sáng, mềm mượt như sa tanh thuộc dòng CM series của Bowers & Wilkin.

Loa bookshelf nhỏ, xinh CM1 S2 của B&W

CM1 S2 trang bị một số công nghệ mới so với bản cũ trước đây, đáng kể nhất là loa tweeter có dome kép dễ tháo rời. Trong đó, hai dome bằng nhôm được dát mỏng, dome phía sau xẻ rãnh ở giữa. Nhờ kết cấu như vậy nên màng chắn bám dính xung quanh các gờ của củ loa hơn, tại đây màng loa nhận tất cả các lực từ cuộn dây âm, song trọng lực sẽ chỉ nặng hơn đôi chút so với các dome nhôm thông thường khác. Cấu tạo của loa tweeter tạo hiệu quả cho độ méo tiếng thấp. Hãng còn cung cấp một vòng keo có chức năng tháo loa tweeter khỏi thùng nhờ đó tweeter sẽ bị tác động ít hơn bởi các rung chấn mạnh của loa woofer.

Loa bookshelf nhỏ, xinh CM1 S2 của B&W

Giống như hầu hết các driver dải cao được trang bị cho loa của B&W, loa tweeter này trang bị ống tuýt Nautilus hút tất cả các sóng âm sản sinh từ lưng của dome nhôm, do đó các sóng âm không thể gây tác động đến sự vận hành của dome, hoặc chạy rò rỉ qua màng chắn. Nguyên lý này tương tự với cách các thùng loa đường truyền hoạt động.

Loa bookshelf nhỏ, xinh CM1 S2 của B&W

Loa midrange/woofer có màng chắn bằng chất liệu Kevlar được dệt sợi. Sở dĩ chất liệu này được chọn bởi sức căng tốt, từ đó mang đến trung âm mượt, chính xác và âm trầm tròn trịa. Ở mức giá 1100 USD/cặp, tương đương 23.400.000 đồng, CM1 S2 có giá thấp nhất trong dòng CM, trong đó có hai mẫu loa bookshelf, ba mẫu loa cột CM10 và CM6 S2, hai loa trung tâm, một loa surround và một loa subwoofer.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận