Loa bookself Acoustic Energy Reference 1

GIÁ THAM KHẢO

50,950,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Củ loa Bass / Mid: 110mm
Phân tần: Đường dây tín hiệu siêu ngắn, phân tần bậc 2, điểm cắt tần 2kHz
Tần số đáp ứng thường xuyên: 45Hz – 40kHz (ở +/- 3dB)
Công suất xử lý: Bộ khuếch đại lên đến 200 watt ở 8Ohm
Độ nhạy: 87dB cho 2.83V 1m
Trở kháng danh định: 6Ohm
Độ méo: Ít hơn 0,3% trong khoảng 200Hz đến 20kHz
Kích thước: 310x190x280mm (CxRxS)
Trọng lượng: 10,5 kg/thùng


Thành danh với cặp loa nhỏ AE 1, song tới gần 30 năm sau, Acoustic Energy mới tung ra dòng Reference với cặp bookshelf Refenrence 1 kế thừa những tinh hoa của kẻ tiền nhiệm. Dòng loa AE 1 của Acoustic Energy ra đời từ năm 1987, được Stereophile đánh giá 5 sao trong cùng thời điểm đó và lọt vào bầu chọn một trong những cặp loa bookshelf hay nhất mọi thời đại. Điều này có nghĩa là, cho dù nhiều chục năm trôi qua, công nghệ chế tạo loa có nhiều thay đổi, xong AE 1 vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các audiophile.

Loa bookself Acoustic Energy Reference 1

Để tạo ra một sản phẩm tốt hơn một sản phẩm đã thành danh và trở thành biểu tượng không hề dễ dàng, song sau gần 30 năm, cuối cùng thì Acoustic Energy cũng đưa ra thị trường AE Reference 1, chính là cặp loa được nâng cấp từ dòng AE 1 huyền thoại. Với kết cấu loa mini monitor 2 đường tiếng, 2 driver, thùng nhỏ, nhìn bề ngoài AE Reference 1 khá giống với AE 1. Tuy nhiên, điểm nhấn của AR Reference 1 là treble vòng nhẫn Vifa được ghép với nắp chụp DXT® tăng độ hài hòa với phòng nghe và tối ưu hóa khả năng tán âm sao cho tương thích với driver bass. Trong khi đó, driver woofer sử dụng một nam châm từ lực lớn, cuộn dây âm bằng aluminium có khả năng tản nhiệt nhanh giúp nâng cao độ tuyến tính của dải âm, độ chi tiết và khả năng kiểm soát.

Loa bookself Acoustic Energy Reference 1

Thùng loa được chế tạo đặc biệt theo kiểu kẹp sandwich 3 lớp với một lớp MDF 7mm và một lớp MDF 5mm kẹp chặt một lớp cao su mật độ cao 3mm vào giữa. Kết cấu này được sử dụng cho toàn bộ chu vi của thùng để giảm thiểu cộng hưởng thùng từ lực phản hồi xung quanh loa cũng như các xung trấn nội tại. Âm thanh rộng mở, giàu động lực, sạch bong và chi tiết, chơi hay nhiều loại nhạc là những mô tả cô đọng về cặp loa nhỏ nhưng mang nhiều tham vọng của Acoustic Energy.

Nhà phân phối: Paradigm Việt Nam.

Mai Lan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận