Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Được giới thiệu vào tháng 12/2022 vừa qua, The Sevens có thể xem như phiên bản nâng cấp trực tiếp từ mẫu loa không dây The Sixes nổi tiếng của Klipsch. Loa sở hữu đầy đủ những tính năng hấp dẫn từng có ở đôi The Fives và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ hơn nhờ công nghệ mới.

Kể từ lúc xuất hiện, dòng loa không dây Heritage Wireless đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng sản phẩm thành công của Klipsch. Lý do dẫn đến sự thành công này đến từ việc Heritage Wireless là sự kết hợp một cách hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển, lấy cảm hứng từ những mẫu loa đầu tiên của Klipsch và các công nghệ âm thanh hiện đại.

Vào cuối năm 2022, Klipsch đã chính thức mở rộng Heritage Wireless với việc ra mắt bộ đôi The Sevens và The Nines. Trong đó, The Sevens có thể được xem như phiên bản nâng cấp trực tiếp từ đôi The Sixes đình đám trước đó, mang tới cho người dùng thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một đôi loa phù hợp đặt lên bàn làm việc

Thiết kế hoài cổ

Về ngoại hình, The Sevens có nhiều điểm tương đồng với đôi The Fives từng được Klipsch ra mắt trước đó, thể hiện rõ qua việc các nút điều khiển được di chuyển lên mặt trên thùng loa thay vì ở phía trước như The Sixes. Sự thay đổi này giúp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn, đồng thời tạo thêm không gian trống để Klipsch dễ dàng bố trí các củ loa với kích thước lớn.

Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Thùng loa của The Sevens được chế tạo từ các tấm gỗ cao cấp và bên ngoài là veneer màu Black hoặc Walnut, giúp loa duy trì vẻ ngoài cổ điển và trở nên nổi bật trên bàn làm việc của người dùng. Ngoài ra, có thể đặt loa The Sevens lên chân loa chuyên dụng nếu bạn muốn tối ưu hiệu quả trình diễn. 

Cấu hình mạnh mẽ

Ở The Sevens, Klipsch đã trang bị củ loa woofer màng sợi tổng hợp có đường kính 16,51cm và tweeter Titanium LTS 2,54cm đặt trong họng kèn Tractrix độc quyền. Cấu trúc này khá tương đồng với đôi The Fives và hứa hẹn mang lại màn trình diễn âm thanh tự nhiên, có độ chi tiết cao và dải trầm sâu, giàu năng lượng. Hơn nữa, ưu điểm của họng kèn Tractrix chính là góc mở âm lớn, tái tạo âm trường xuất sắc ngay cả khi nghe ở cự li gần. 

Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Cấp nguồn cho hệ thống loa con là một hệ thống ampli tích hợp có tổng công suất lên tới 200W (400W ở mức đỉnh), bao gồm mạch công suất 80W cho woofer và 20W cho tweeter ở mỗi bên loa. 

Đa dạng kết nối

Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Đối với The Sevens, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn để phát nhạc bao gồm: kết nối không dây Bluetooth, phát âm thanh trực tiếp từ TV với HDMI-ARC, hỗ trợ mâm đĩa than/đầu CD qua cổng Phono/Line RCA (có công tắc chuyển đổi và cọc Ground), phát nhạc số hi-res 24bit/192kHz từ laptop/PC với cổng USB và các nguồn khác qua cổng Optical, 3,5mm. 

Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Nếu cảm thấy dải trầm của The Sevens vẫn chưa đủ thoả mãn đôi tai, người dùng còn có thể kết nối thêm với một subwoofer rời thông qua cổng RCA Sub-out có sẵn. 

Điều khiển tiện lợi qua ứng dụng

Klipsch The Sevens: Người kế nhiệm thành công từ The Sixes

Ngoài việc điều khiển trực tiếp qua remote hoặc nút bấm trên thùng loa, người dùng có thể tải ứng dụng Klipsch Connect và bắt đầu tương tác với The Sevens qua chiếc smartphone hoặc tablet. Không chỉ cung cấp đầy đủ những tính năng cơ bản, ứng dụng còn cho phép can thiệp vào chất âm của loa với Equalizer. Bằng cách này, The Sevens có thể tái tạo âm thanh phù hợp nhất với sở thích cá nhân của người dùng lẫn điều kiện phòng nghe. 

Giá tham khảo: 29.500.000 VNĐ

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận