Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách "tiện nghi" nhất

Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách

Được thiết kế để đem lại sự tiện lợi cao nhất cho người dùng, bên trong cặp loa R-28PF là ampli tích hợp với công suất lên đến 260 watt – khiến cho các phối ghép ampli phức tạp trở nên không cần thiết. Dù nguồn phát là TV, máy tính, kết nối Bluetooth hay cả mâm đĩa nhựa - chỉ cần kết nối và R-28PF sẽ lo nốt phần trình diễn còn lại.

Trong nhịp sống hối hả và tốc độ phát triển chóng mặt của đô thị hiện nay, diện tích sống của con người dần dần cũng thu hẹp lại. Người dùng cũng trở nên không mặn mà với việc tách biệt phòng nghe thành 1 một phòng riêng, cũng như các phối ghép âm thanh rắc rối và “nhiều dây”.

Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách

Là một hãng âm thanh lâu đời, Klipsch vẫn chứng tỏ sự nhạy bén của mình với xu hướng hiện nay của thị trường. Với mẫu loa cột R-28PF, việc trải nghiệm âm thanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhờ vào ampli tích hợp có sẵn với công suất lên đến 260 watt bên trong thùng loa, tất cả những gì cần làm là lựa chọn một nguồn phát thích hợp để cho cặp loa này bắt đầu trình diễn.

Theo Klipsch, R-28PF có thể tái tạo lại được toàn dải âm thanh nhờ ampli đi kèm này. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và điều chỉnh nó sao cho phù hợp với loa nhất, giúp cho ampli phát huy công suất mạnh mẽ cũng như độ nhiễu thấp, đáp ứng tần số tuyến tính.

Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách
Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách

Hệ thống loa con của R-28PF được đặt hết tại mặt trước loa, từ trên xuống là 1 loa tweeter và 2 loa woofer. Loa tweeter có kích thước 2,5cm, sử dụng màng loa Aluminium và được đặt trong khung vuông dạng họng kèn Tractrix Horn. Riêng 2 loa woofer kích thước 10,2 cm có bề mặt bằng đồng và được xử lý chống ảnh hưởng của từ trường.

Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách

Phần họng thoát hơi của R-28PF được Klipsch được đặt phía trước và bên dưới của loa, giúp người dùng cảm nhận được dải trầm một cách rõ ràng và nhanh hơn. Theo cảm nhận của chúng tôi, thiết kế này giúp cho người dùng trải nghiệm âm thanh từ phim ảnh một cách chân thực hơn. Bên cạnh đó, nếu cần thêm dải trầm cho dàn âm thanh thì R-28PF cũng hỗ trợ khá tốt khi trang bị thêm cổng Subwoofer output, giúp loa kết nối một cách mượt mà với các mẫu loa subwoofer khác của gia đình Klipsch.

Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách

Ngoài ra, R-28PF còn được trang bị thêm 1 phono pre-amp (dành cho kết nối với mâm đĩa than), công nghệ kết nối âm thanh không dây qua Bluetooth, cổng digital optical (kết nối với TV), analog RCA cả cổng USB. Nhờ vậy, có thể nói lời tạm biệt đối với các loại receiver đa kênh vì chúng không còn cần thiết nữa.

Klipsch R-28PF: Trải nghiệm âm thanh Hi-Fi cách

Thùng loa của R-28PF được làm bằng gỗ MDF với bề mặt được xử lý phủ veneer. R-28PF có trọng lượng ở mức trung bình (25,68kg) so với một mẫu loa cột, tuy nhiên chúng tôi cũng cần đến 2 người để thực hiện việc di chuyển loa để vị trí cần đặt trong phòng, đặc biệt là khi cần di chuyển với khoảng cách tương đối xa.

Thông số chi tiết

Phân loại: Loa cột Active

Dải tần: 33 Hz – 20 kHz

Tần số cắt: 1700 Hz (chủ động)

Kết nối đầu vào: Bluetooth, Phono/Line Analog, jack 3.5mm, USB Digital, Optical Digital

Kết nối đầu ra: RCA Line-level để kết nối với subwoofer

Kích thước (CxRxS): 106,6 x 24,1 x 39,8 cm

Trọng lượng: 25,68 kg

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Hồng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận