Klipsch giới thiệu loạt loa di động Music City Series lấy cảm hứng từ văn hóa Mỹ
- 0
-
0chia sẻ
-
Thương hiệu loa nổi tiếng Klipsch vừa chính thức ra mắt loạt loa di động Music City Series lấy cảm hứng từ văn hóa Mỹ. Loạt loa này bao gồm 3 mẫu: Austin, Nashville và Detroit, đại diện cho 3 thành phố nổi tiếng với di sản âm nhạc phong phú của xứ cờ hoa.
Klipsch Austin
Austin là mẫu loa nhỏ nhất trong loạt loa Music City Series, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 397g. Austin có thời lượng pin lên đến 12 giờ và có thể dễ dàng bỏ vào túi hoặc balo.
Klipsch Nashville
Nashville có kích thước lớn hơn Austin một chút, với thiết kế hình chữ nhật tương tự như JBL Flip 6. Nashville được trang bị 2 driver 5.7cm và có thời lượng pin lên đến 24 giờ.
Klipsch Detroit
Detroit là mẫu loa lớn nhất và mạnh mẽ nhất trong loạt loa Music City Series, với 2 driver 7.6cm và 1 tweeter 2.5cm. Detroit có thời lượng pin lên đến 24 giờ và có thể sánh ngang với JBL Charge 5 về chất lượng âm thanh và tính năng.
Tất cả các mẫu loa trong loạt loa Music City Series đều có khả năng chống bụi và nước IP67, có thể kết nối với ứng dụng Klipsch Connect để điều chỉnh EQ và cá nhân hóa cài đặt. Ngoài ra, loa có thể kết nối với nguồn phát nhạc không dây ở khoảng cách lên đến 12m.
Theo Paul Jacobs, CEO của Klipsch: “Dòng loa Music City Series của chúng tôi là một sự tôn vinh âm nhạc và văn hóa. Chúng tôi muốn tôn vinh một số thành phố có ảnh hưởng nhất đã định hình thế giới âm nhạc, và thực hiện điều đó bằng cách tạo ra những chiếc loa không chỉ có âm thanh đáng kinh ngạc mà còn thể hiện tinh túy của Austin, Nashville và Detroit”.
Klipsch Austin và Nashville hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại Mỹ với giá bán lần lượt là 99 USD và 149 USD. Klipsch Detroit sẽ được ra mắt vào đầu năm 2024 với giá bán 299 USD.
Nhà phân phối Klipsch: Anh Duy Audio
Châu Bùi
Bình luận