LS50 Wireless II - mẫu loa bookshelf không dây cao cấp được đánh giá cao của KEF ở thời điểm hiện tại, vừa trở thành mẫu loa KEF đầu tiên được nhận chứng chỉ Roon Ready do Roon Labs cấp. 

Kể từ khi ra mắt, KEF LS50 Wireless II đã được đông đảo người dùng đánh giá cao khi đồng thời sở hữu cấu hình loa tiên tiến nhất do KEF phát triển và các công nghệ hiện đại, phù hợp với xu hướng tiêu dùng ngày nay. 

Giờ đây, LS50 Wireles II càng trở nên hấp dẫn hơn khi là mẫu loa đầu tiên của KEF nhận chứng chỉ Roon Ready do công ty Roon Labs cấp. Nói cách khác, ngoài những tính năng cao cấp trước đó như stream nhạc số lên tới 24-bit/384kHz, hỗ trợ MQA và DSD, KEF LS50 Wireless II còn có thể tương thích với phần mềm nghe nhạc Roon mà không cần thêm bất kỳ thiết lập nào khác, đồng thời tận dụng lợi ích từ giao thức độc quyền RAAT. 

Bản thân KEF LS50 Wireless II còn là mẫu loa đáng chú ý với nhiều công nghệ độc quyền của KEF, bao gồm công nghệ xử lý tín hiệu tiên tiến Digital Signal Processing và mạch ampli công suất 760W mạnh mẽ. 

Theo: stereonet