Cuối cùng, sau nhiều thập kỉ bị lãng quên, thương hiệu âm thanh đến từ Pháp MT Acoustics đã đưa mẫu loa nổi tiếng In Time của Ernest Spitéri trở lại thị trường, biến nó trở thành một trong những hệ thống loa có cấu trúc đặc biệt nhất hiện nay.
Trên thực thế, mẫu In Time không phải là sản phẩm được tạo ra bởi chính MT Acoustics. Hệ thống này đã được phát minh bởi Ernest Spitéri và được công ty GEGO sản xuất vào năm 1971, sau đó nó được bán rộng rãi trên thị trường từ những năm 70 cho đến những năm 90 của thế kỉ trước. Tới năm 2010, mẫu loa này đã không còn được Ernest Spitéri chế tác và phát hành trên thị trường.
Sau đó, ở tuổi 86, Ernest Spitéri quyết định chuyển giao lại thiết kế và công nghệ cho hãng MT Acoustics của Pháp để tiếp tục phát triển và sản xuất mẫu loa đặc biệt này. In Time là một hệ thống loa hi-fi độc đáo, được tạo nên bởi nhiều driver dải động rộng dạng module giống hệt nhau. Các module này được Ernest Spitéri gọi là 'ES' Cells. Sau đó, MT Acoustics đã cải tiến các module driver và cấu trúc thùng để hệ thống loa này đạt được hiệu suất cao hơn so với bản gốc của Ernest Spitéri.
Loại module mới được MT Acoustics đặt tên là MS-2 cells. Đây là một cấu trúc driver dạng vuông, sử dụng màng loa phẳng và hệ thống gồm rất nhiều nam châm lực từ mạnh được phân bố đều ở mặt sau của màng loa. Nhà sản xuất cho biết, thiết kế này giúp tạo ra âm thanh có sự đồng đều và độ chính xác cao các tất cả các dải tần. Tuy nhiên, họ lại không tiết lộ cụ thể về cấu tạo hay cơ chế tái tạo âm thanh của loại driver này.
Hiện nay, In Time được sản xuất với 3 phiên bản khác nhau. Cao cấp nhất là MT Acoustic Emotion (Emotion Line) với mỗi khối loa được trang bị tới 16 module MS-2 cells, thùng loa được làm bằng gỗ cao 125 cm, rộng 52 cm và sâu 33 cm, nặng 56kg. Phiên bản thứ 2 là MT Acoustics In Time (In Time Line), mỗi khối loa sử dụng 8 module MS-2 cells. Cuối cùng là phiên bản tùy chọn Custom Line, người dùng sẽ tự chọn và đặt hàng cấu hình loa với số lượng module driver của riêng mình. Tất nhiên, ở các phiên bản này, kích thước thùng loa cũng sẽ được điều chỉnh lại để phù hợp với số lượng module driver được sử dụng.