Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

Sau dòng sản phẩm kỷ niệm Anniversary Series, thương hiệu loa Anh Harbeth đã cho ra mắt loạt loa XD Line mới, với tất cả 5 model, được trang bị công nghệ eXtended Definition (XD) tiên tiến của hãng, giúp mang lại âm thanh đầy đặn, giàu chi tiết và có nhạc tính cao hơn.

Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

Sự ra đời của các loa Harbeth ứng dụng công nghệ eXtended Definition (XD) mới của hãng đã xuất hiện rất nhiều dưới dạng tin đồn. Và giờ đây, hãng này đã chính thức trình làng 5 mẫu loa mới thuộc XD Line, gồm P3ESR XD, C7ES-3 XD, M30.2 XD, SHL5plus XD và M40.3 XD.  Ngoài công nghệ  eXtended Definition tiên tiến giúp mang lại âm tranh chính xác và giàu nhạc tính hơn, các loa Harbeth XD Line mới còn sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp khác.

Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

Cụ thể, các mẫu loa mới này sở hữu củ loa trung trầm RADIAL2 độc quyền của Harbeth và các loa tweeter thế hệ mới, cùng mạch phân tần cải tiến, được cân chỉnh lại giúp tối ưu hóa khả năng trình diễn của các driver, đáp ứng hiệu quả và chính xác tín hiệu âm thanh, đặc biệt là sự liền lạc về tần số và pha thời gian giữa các dải âm. Đây chính là nâng cấp quan trọng bậc nhất ở thế hệ loa mới này. Các Harbeth XD Line cũng sử dụng thùng loa với thiết kế mới, trang bị hệ thống thanh giằng gia cường, tương tự như dòng sản phẩm kỷ niệm 40 năm Anniversary Series.

Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

Cấu hịnh cụ thể các loa Harbeth XD Line mới như sau:

P3 ESR XD là loa bookshelf 2 đường tiếng cỡ nhỏ, trang bị 1 woofer RADIAL2 đường kính 110mm và 1 tweeter màng vòm mềm kích thước 25mm, được làm mát bằng chất lỏng, bảo vệ bởi lưới thép phía trước, được giới thiệu với dải trầm ấn tượng hơn sơ với phiên bản tiền nhiệm.

C7ES-3 XD cũng là loa bookshelf 2 đường tiếng với cấu trúc tương tự như P3 ESR XD nhưng có thùng loa lớn hơn và sử dụng woofer đường kính 200mm.

M30.2 XD có cấu hình tương đương C7ES-3 XD nhưng được nâng cấp với woofer RADIAL2 đường kính 200mm phiên bản cao cấp, vốn là loại woofer được sử dụng ở dòng loa đầu bảng M40.3 XD.

Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

SHL5plus XD loa 3 đường tiếng, với 1 woofer RADIAL2 đường kính 200mm, 1 tweeter màng vòm mềm kích thước 25mm, được bổ sung 1 super tweeter 20mm. Đôi loa này cũng sở hữu cấu trúc thùng phức tạp hơn để cải thiện khả năng tái tạo âm thanh, đặc biệt là dải trầm.

Cuối cùng, M40.3 XD là mẫu loa lớn nhất và cao cấp nhất trong loạt này, được xây dựng với cấu trúc 3 đường tiếng, gồm 1 woofer 300mm, 1 mid-bass 200mm và 1 tweeter 25mm, sử dụng thùng loa với hệ thống ma trận phức tạp. Tất cả các mẫu loa mới này đều có thùng loa được chế trác thủ công bằng chất liệu gỗ thật, hoàn thiện với nhiều tùy chọn màu veneer gỗ cao cấp.

Harbeth giới thiệu loạt sản phẩm XD Line mới

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận