GIÁ THAM KHẢO

14,036,000 VNĐ


Focal Chorus 705 là loa bookself lý tưởng của hệ thống âm thanh surround, hoặc làm loa nghe nhạc stereo nhỏ gọn nhưng chất lượng, có thể cho âm thanh ...

Focal Chorus 705 là loa bookself lý tưởng của hệ thống âm thanh surround, hoặc làm loa nghe nhạc stereo nhỏ gọn nhưng chất lượng, có thể cho âm thanh tràn ngập một phòn giải trí 15m2.

Ê

  Mặc dù phạm vi ngân sách dành cho loa có giới hạn, serie loa Chorus 700 vẫn được sử dụng thiết kế tweeter ngược nổi tiếng của hãng. Bằng cách đảo ngược vòm, Focal đã đạt được một giao diện tốt hơn giữa mái vòm và cuộn dây âm thanh. Giao diện cao cấp này đưa ra một phản ứng nhất quán - đặc biệt là ở tần số cao, giúp loa thẻ hiện dải cao chính xác với âm trường rộng. Loa tweeter của Chorus 705 còn được ứng dụng vật liệu mới có tên gọi poron cân bằng cho phép giảm chấn tốt hơn, khiến âm thanh mượt mà, ngọt ngào hơn. Tương tự với tweeter ấn tượng, củ loa midwoofer của loa Chorus 705 cũng được chăm chút đúng mức. Công nghệ màng loa polyglass (hợp chất gồm poly và thủy tinh) định hình linh kiện này bằng cách phủ bột thủy tinh nóng chảy lên nón loa làm từ bột giấy, giúp driver này có độ vững chắc của kính và độ giảm xóc tuyệt vời của giấy. Bằng cách đó, chỉ số độ cứng của loa midwoofer tăng cao, tốt hơn gần mười lần so với polypropylene. Nhờ đó, Chorus 705 trung âm rất trong và rõ, đồng thời nhạc tính cao, nghe hay với nhiều dòng nhạc khác nhau. Với thùng loa được làm từ MDF dày đến 25mm, loa Chorus 705 sở hữu một bộ khung đặc biệt chắc chắn. Nhiều cải tiến đã được áp dụng trên model này, bao gồm các cấu trúc vách loa bên trong không song song giúp phân tán sóng đứng; cổng thoát âm bass định hình khí động học giúp âm thanh sạch sẽ, tốc độ hơn. Cặp loa bookshelf nhỏ này có thể chơi nhạc rất “ngọt”, từ việc “đổ” cải lương, vọng cổ cho tới những dòng nhạc hiện đại như newage hoặc pop, R&B.., tất cả đều được tái tạo trong trẻo, mượt, rất lọt tai. Loa có thể chơi với âm lượng lớn mà không bị méo tiếng.