Elac giới thiệu dòng loa custom install Vertex Series 3

Elac giới thiệu dòng loa custom install Vertex Series 3

Vào đầu tháng 7/2021, thương hiệu ELAC sẽ tung ra dòng sản phẩm Vertex Series 3 với hai thành viên đầu tiên: IC-VJ63-W và IC-VJT63-W.

Theo giới thiệu từ ELAC, bộ đôi IC-VJ63-W và IC-VJT63-W đều là loa âm trần thuộc Vertex Series 3, song lại có mục đích sử dụng khác nhau: IC-VJ63-W có thể lắp đặt cho mọi kiểu hệ thống nghe nhạc, trong khi IC-VJT63-W chỉ phù hợp với các hệ thống đa kênh. Cả hai mẫu loa đều được phát triển với sự góp mặt của Ralph Jake, nhân vật quan trọng từng tham gia sản xuất dòng loa Vela Series. 

Ảnh: IC-VJT63-W

IC-VJ63-W và IC-VJT63-W đều là kiểu loa 2 đường tiếng và có họng thoát hơi phía sau, được giới thiệu là sản phẩm từ dự án phát triển loại loa âm trần cao cấp nhất từ trước đến nay. Chúng mang các thông số kỹ thuật gần giống với loa Vela Series, bao gồm việc sử dụng tweeter ELAC Jet và woofer AS-XR. Tuy nhiên, ELAC đã bổ sung một số tuỳ chỉnh để tối ưu hiệu quả trình diễn của chúng theo thiết kế loa âm trần. Ngoài ra, cả hai còn được trang bị bảng mạch mạng hình tròn và sử dụng các bộ phận chất lượng cao nhằm đảm bảo hiệu quả trình diễn của loa con. 

Ảnh: IC-VJ63-W

Với thiết kế mang hơi hướm truyền thống, IC-VJ63-W dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Không chỉ phát âm thanh thẳng từ trần xuống sàn, loa còn có góc tán âm rộng để nhanh chóng lấp đầy âm thanh trong không gian nghe nhạc.

Elac giới thiệu dòng loa custom install Vertex Series 3

Trái với IC-VJ63-W, IC-VJT63-W được thiết kế để phát âm thanh tập trung vào một khu vực duy nhất - yếu tố quan trọng đối với loa custom install dành cho setup đa kênh. Để điều chỉnh hướng âm thanh, người dùng chỉ cần xoay phần thân loa sau khi lắp đặt.

Giá tham khảo

IC-VJ63-W: 110,000 Yên

IC-VJT63-W: 132,000 Yên

Theo: avwatch


 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận