Dây nguồn pha lê của Bybee

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Là dây nguồn tốt, cho phép các thiết bị trình diễn tốt nhất theo thiết kế. Phù hợp với những thiết bị âm thanh có giá trên 5.000 USD.


ƯU ĐIỂM

Thiết kế hi-end, khả năng chống nhiễu cao
Nền âm tĩnh, sạch, tăng cường độ động
Cho phép thiết bị hoạt động tốt nhất theo thiết kế


NHƯỢC ĐIỂM

Giá cao, chỉ hợp với những bộ dàn cao cấp


GIÁ THAM KHẢO

33,150,000 VNĐ


ĐIỂM

9/10 điểm

Các chuyên gia đều đồng ý rằng dây ngun chính là xương sống của dàn âm thanh high-end và hiệu quả ngang với dây loa. Đặc tính và ưu điểm của “Dây nguồn pha lê Bybee” là to ra mt hiu ng âm thanh ni ba chiu, cung cp s cân bng tối đa cho âm thanh t trên xung dưi và một sân khu âm thanh tp trung hơn, ln hơn.

Dây nguồn pha lê của Bybee

Dây nguồn Bybee Technologies mềm, dài 1,8m, có dây mát được sản xuất thủ công tại Mỹ, sử dụng sợi dẫn bằng đồng tinh khiết và các tấm Rhodium 99,9% với một sợi graphite bao bọc bằng nhôm. Các phích cắm là loại YA Grofei hàng đầu. Các chi tiết và hài âm xuất hiện ở một mức độ khác thường, không có bất kỳ sự gò bó nào. Những thông tin âm nhạc mà chúng tôi nghe được từ sợi dây của nhà vật lý điện động lực học lượng tử Jack Bybee đơn giản là một nền âm cực sạch giống như dàn máy mới được cấp một loại điện tinh khiết. Bybee nói rằng dây nguồn pha lê không thay đổi màu âm của thiết bị mà chỉ giúp thiết bị của người nghe vận hành hết mức nhờ công nghệ độc quyền triệt tạp âm bên trong dây của Jack Bybee. Khi nghe CD The Eagles - Hell Freezes Over, ở bài số 6, Hotel California có những tiếng trống bass rất “khó chịu” cho các dàn máy. Không phải dàn máy nào cũng thể hiện những tiếng bass đó một cách chính xác tròn lẳn, xuống sâu, mặt trống rung mạnh. Trong CD The Eagles – Hell Freezes Over còn nhiều bài hát hay của ban nhạc nổi tiếng thế giới này. Thứ nhạc rock của The Eagles chơi trên những bộ dàn setup cho việc nghe nhạc cổ điển rất thích hợp. Nói chung, nếu bộ dàn đã thể hiện tốt bản Hotel California thì nó cũng thể hiện được các bản khác ở CD này.Nghe hệ thống ampli Separo SE300I và loa JBL 4312A khi không có dây nguồn tốt, kết quả đạt được chỉ khoảng 80% mức độ thỏa mãn. Khi nghe với dây nguồn Pha Lê Bybee, chúng tôi đã hoàn toàn thỏa mãn với tiếng trống bass đó. Nghe một số CD trên cấu hình với loa JBL 4312A, chúng tôi thấy sợi dây nguồn Bybee đã đóng góp khá nhiều vào việc nâng cấp chất lượng âm thanh. Nó khiến cho các âm được bơm căng, bề mặt các nốt nhạc mịn hơn, các nốt nhạc có xu thế tự gom lại, chặt chẽ, đanh gọn và chi tiết hơn. Âm thanh bây giờ trở nên nổi bật với sân khấu rộng, sâu, cao hơn, bài trí trên sân khấu cụ thể và chính xác, âm hình từng nốt tròn hơn. Một số chi tiết không lên được ở các hệ thống, giờ khác đã lên rất tốt ở hệ thống dùng dây nguồn Pha Lê Bybee. Độc giả đón đọc bài viết chi tiết hơn trên tạp chí điện tử Stereo số tháng 9.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận