Với video "How a $300,000 Speaker is Made", bạn sẽ được dõi theo quá trình làm ra một trong những mẫu loa hi-end đắt giá nhất hiện nay của thương hiệu âm thanh Osward Mill Audio.

Oswalds Mill Audio (hoặc OMA), là một thương hiệu âm thanh lifestyle đến từ Bắc Mỹ và cũng là một trong những tên tuổi lớn với các thiết bị hi-end như loa, amplifier đèn, mâm đĩa than và cả đồ nội thất liên quan.

Vừa qua, thương hiệu này đã cùng với kênh truyền thông nổi tiếng Bloomerg thực hiện một video ghi lại quá trình chế tác các cặp loa kèn trị giá 300,000 USD (hơn 6 tỉ đồng) mang tên "How a $300,000 Speaker is Made". Trong video này, chúng ta sẽ được thấy cách mà OMA xử lý những vậy liệu như gỗ tần bì (ash), anh đào (cherry), óc chó (walnut) cùng đá phiến và thép gang.

Xuyên suốt video, OMA sẽ giới thiệu đến cho người xem cách mà họ làm nên những sản phẩm âm thanh chất lượng cao, từ khâu chọn nguyên liệu, xử lý, lắp ráp và cuối cùng là thiết lập chúng ngay tại phòng nghe của các khách hàng - một dịch vụ trọn gói từ A đến Z có thể làm chiều lòng những audiophile khó tính nhất.

Jonathan Weiss - người sáng lập và cũng là CEO của OMA, chia sẻ rằng: "Nếu bạn sở hữu một hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh thì ngay khi vừa mở đĩa nhạc của Elvis (tức Elvis Presley), cảm giác mà bạn nhận được sẽ rất tuyệt vời. Giống như ông ta đang ở ngay trước mặt bạn vậy. Đó là điều chỉ có khi dàn âm thanh của bạn tận dụng được hết tất cả năng lượng âm thanh từ giọng hát và tái tạo lại chúng một cách hoàn hảo."