Cây vĩ cầm đỏ Sonus Faber Elipsa Red

GIÁ THAM KHẢO

487,200,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Đáp tuyến tần số: 35 Hz – 30000 HZ
Độ nhạy: 91 dB
Trở kháng danh định: 4 ohm
Công suất chịu đựng: 50 Watt – 300 Watt
Điểm cắt phân tần: 250 Hz – 2300 Hz
Kích thước: 1250 x 550 x 420 mm (CxRxS)
Trọng lượng: 97 kg/cặp (trọng lượng tịnh)


Elipsa Red được hình thành từ khát khao của Sonus Faber muốn tạo ra một mẫu loa thừa hưởng các sáng tạo công nghệ cũng như chất âm nhạc tính từ các dòng loa trứ danh như Homage, Stradivari và Cremona.

Cây vĩ cầm đỏ Sonus Faber Elipsa Red

Elipsa Red là mẫu loa cột 3 đường tiếng với thiết kế thùng hở, có lỗ thông hơi. Loa có dạng hình elip, kết cấu loa kiểu sandwich với  sự đan xen của lớp gỗ rừng và gỗ thích cứng cáp được chọn lựa thủ công, không ngoài mục đích tối ưu hóa kiểm soát cộng hưởng cho thùng loa. Các gân sọc bố trí ở sườn loa để loại bỏ hoàn toàn các rung chấn và kiểm soát sóng đứng. Bên cạnh đó, thiết kế thùng loa hình elip mang đến một sân khấu âm thanh có độ rộng và sâu vượt trội, trong đó màn trình diễn âm thanh được tái tạo trọn vẹn, đầy đủ với các chiều kích. Sonus Faber và các đối tác ở vùng Scandinavi đã cùng phối hợp chế tác các củ loa độc quyền dành cho Elipsa Red.

Cây vĩ cầm đỏ Sonus Faber Elipsa Red

Loa tweeter dạng vòng nhẫn đường kính 25mm , loa midrange 150 mm tích hợp hệ thống mô-tơ truyền động đối xứng. Nón loa làm từ sợi gỗ đen được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng hệ thống treo tuyến tính. Sonus Faber còn trang bị độc quyền cho loa  midrange  một buồng âm học có lỗ thông hơi. Loa woofer 260  mm trọng lượng thấp có nón làm bằng hợp kim nhôm và magie. Loa trầm trình diễn âm thanh có độ động và độ tuyến tính siêu cao. Đồng thời, loa tích hợp các bộ chống áp suất nén đối xứng nhằm giảm hiện tượng cộng hưởng thùng dẫn đến méo tiếng.

Cây vĩ cầm đỏ Sonus Faber Elipsa Red

 

Clip demo âm thanh của Sonus Faber Elipsa Red

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận