Cabasse ra mắt loa siêu trầm Santorin 25

Cabasse ra mắt loa siêu trầm Santorin 25

Cabasse vừa hé lộ mẫu loa siêu trầm mới nhất mang tên Santorin 25, được thiết kế để kết hợp với các dòng loa Eole 4 và IO3 của công ty.

Santorin 25 là mẫu loa siêu trầm mới nhất đến từ thương hiệu Cabasse, được phát triển để trở thành đối tác hoàn hảo dành cho các dòng loa vệ tinh, bookshelf và loa cột do Cabasse phân phối hiện nay. 

Cabasse ra mắt loa siêu trầm Santorin 25

Trái với vẻ ngoài tương đối gọn gàng, thanh lịch, Santorin 25 lại là một chiếc subwoofer mạnh mẽ với khả năng lấp đầy tiếng bass cho các không gian có diện tích lên tới 50m2. Hơn nữa, thiết kế loa hướng sàn với khả năng tán âm 360 độ giúp Santorin 25 đủ sức đem lại tiếng bass căng tròn, sâu và giàu nội lực kể cả khi người dùng giấu nó vào các vị trí gần tường hay đồ nội thất. 

Cabasse ra mắt loa siêu trầm Santorin 25

Santorin 25 được trang bị củ loa woofer 25S20 có kích thước 25cm, màng loa làm từ sợi cellulose, có khả năng trình diễn với công suất lớn nhưng không bị biến dạng ngay cả dưới mức áp suất âm thanh cao. Cung cấp năng lượng cho woofer là mạch ampli Class D TS190 có công suất đỉnh lên tới 400W.

Cabasse Santorin 25 hiện đã được mở bán với giá 950 Euro. 

Theo: stereonet

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận