Butterfly: Loa 2.1 siêu đắt của Kharma

GIÁ THAM KHẢO

246,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Tính năng: Hệ thống điều khiển số chủ động; 4 chế độ cài đặt trước cho bộ xử lý tín hiệu số
Ngõ vào: RCA Stereo
Ngõ ra: Hai kênh stereo với giắc cắm hình quả chuối
Kích thước: 336x337x310 (r x s x c)


Trên 25 năm qua, hãng loa Hà Lan Kharma đã tạo được tiếng tăm lớn nhờ các dòng loa có thiết kế  tinh xảo, đẹp mắt cùng âm thanh trung thực và nhiều sáng tạo công nghệ. Niềm đam mê đối với những màn trình diễn âm thanh hoàn hảo luôn được hiện thực hóa trong các thiết kế loa trang nhã, nước sơn chất lượng cao. Với hệ thống loa Butterfly, Kharma lần đầu tiên cho thấy trình độ tái tạo chất lượng âm thanh tuyệt vời trong một bộ dàn nghe nhạc, xem phim compact 2.1.

Butterfly: Loa 2.1 siêu đắt của Kharma

Hệ thống Butterfly gồm có các loa vệ tinh và một loa subwoofer công lực mạnh mẽ. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn song hệ thống mới của Kharma hẳn sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người khi thưởng thức âm thanh trình diễn của nó trong lần đầu. Đó cũng là thành quả của nhiều năm kinh nghiệm với vị trí hàng đầu trên thị trường âm thanh hi-end .

Butterfly: Loa 2.1 siêu đắt của Kharma

Loa vệ tinh và loa subwoofer đều có kết cấu hoàn toàn bằng nhôm nên tạo độ cứng cáp và sức bền cho loa. Vỏ loa được hoàn thiện bằng nước sơn trơn láng, sau đó được đánh bóng tới độ có thể phản xạ được hình ảnh xung quanh. Hãng Kharma đã sử dụng các kỹ thuật tương tự ở những mẫu loa đầu bảng từng nhận các giải thưởng vì chất lượng tốt nhất thế giới để tạo ra loa midrange có nón bằng composite.  Nhờ sử dụng vật liệu composite nên loa midrange đường kính 76 mm có âm thanh trong trẻo, chi tiết với độ động lớn. Bộ khuếch đại của loa subwoofer và cả bốn loa vệ tinh được đặt bên trong thùng loa sub. Bộ khuếch đại này sở hữu bốn chế độ khác nhau để điều chỉnh  chế độ trình diễn theo ý người dùng. Người  chơi có thể phối ghép subwoofer với điện thoại, máy tính, preamp hay thiết bị nhận nhạc (streaming) để nghe nhạc.

Butterfly: Loa 2.1 siêu đắt của Kharma

Các loa vệ tinh trong hệ thống Butterfly mang đến màn trình diễn âm thanh tinh tế, trong khi đó loa subwoofer sở hữu âm trầm sâu để mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động, trung thực. Cuộc hành trình bằng âm nhạc này có thể dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nào. Kharma còn cung cấp một giá đỡ tùy chọn để người dùng bố trí các loa vệ tinh trên sàn nhà, giá sách hay tường, trần nhà... hết sức linh hoạt. Với mức giá trên 200 triệu đồng cho bộ loa này, có lẽ Kharma Butterfly là hệ thống 2.1 compact đắt nhất thế giới. Nhưng, tiền nào của nấy, thiết kế, thương hiệu và chất lượng âm thanh của Kharma chưa bao giờ khiến người chơi phải nghi ngại.
 

Cùng chủ đề

Bình luận