Bose Wave® Radio III: Radio số đa năng

GIÁ THAM KHẢO

7,525,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Radio
Cao: 10,7 cm
Rộng: 36,8 cm
Sâu: 21,9 cm
Nặng: 3,4 kg
Điều khiển từ xa (remote)
Dài: 9,53 cm
Rộng: 5,72 cm
Dày: 0,64 cm
Rộng: 30 gr
Ngõ vào/Ngõ ra
FM antenna
Bose® link
AUX
Headphone


Bose Wave® Radio III không chỉ cho phép người dùng nghe đài FM/AM và các kênh radio internet, nó còn có thể chơi nhạc từ bất kỳ một nguồn phát nào qua kết nối AUX hoặc chuẩn không dây Bluetooth.

Bose Wave® Radio III: Radio số đa năng

Nếu như trước đây, một chiếc radio chỉ cho phép ngươi chơi dò sóng từ tần số AM, FM… thì bây giờ, với sự phát triển của công nghệ số và công nghệ kết nối không dây, một thiết bị như Bose Wave® Radio III không chỉ cho phép đài theo cách truyền thống, mà qua một danh sách các trạm phát internet được lưu trên máy tính, smartphone, tablet…, người chơi có thể kết nối với bất kỳ một dịch vụ radio trực tuyến nào.

Không chỉ có vậy, Wave® Radio III còn có thể chơi nhạc từ các nguồn lưu trữ khác trên các loại máy nghe nhạc (iPod chẳng hạn), hoặc smartphone, máy tính… qua cổng kết nối vật lý AUX, hoặc qua giao thức không dây Bluetooth tiện dụng. Nếu để Wave® Radio III trong phòng ngủ, người dùng cũng không cần phải đặt chuông báo thức từ đồng hồ hay điện thoại nữa, bởi thiết bị này kiêm luôn chức năng hẹn giờ báo thức với 2 chế độ song song. Tuy nhiên, nếu chỉ xét về mặt tính năng thì chiếc radio này cũng chưa có gì quá đặc biệt, nhưng nếu tính đến chất lượng âm thanh thì có lẽ nó là một trong những chiếc radio tốt nhất hiện nay. Wave® Radio III được trang bị công nghệ định hướng sóng âm, khi kết hợp với các thiết bị số cao cấp sẽ tạo nên một màn trình diễn âm thanh vượt ra ngoài khuôn khổ của một chiếc radio, đặc biệt khi xét đến kích thước khiêm tốn của nó.

Bose Wave® Radio III: Radio số đa năng

Wave® Radio III có khả năng tỏa âm lấp đầy một phòng ngủ nhỏ (12-15m2). Khi chơi nhạc, nó thể hiện nhạc tính tốt, không gian trình diễn cực rộng và nhịp điệu sôi động cùng tiếng trầm mạnh mẽ đầy phấn khích. Giọng phát thanh viên trên các bản tin, các chương trình phóng sự rất dày, tròn trịa và ấm áp, dễ nghe. Việc lắp đặt, khởi động máy cực kỳ đơn giản, chỉ việc tháo khỏi hộp và cắm điện là chạy, không đòi hỏi người dùng phải thiết lập bất cứ thứ gì. Điều khiển từ xa có thể chỉnh được volume, kênh radio cùng một số tiện ích khác. Thông qua kết nối Bose® link, người dùng có thể dễ dàng dùng Wave® radio III như nguồn phát để chơi nhạc trên bộ loa đa kênh Bose Lifestyle® nhằm tối ưu hóa trải nghiệm giải trí âm thanh tại gia.

Cùng chủ đề

Bình luận