Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber "giá rẻ" cho mọi đối tượng người chơi

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Chỉ với mức giá tương đương một cặp loa hi-fi phổ thông, chúng ta đã có thể sở hữu ngay đôi loa bookshelf cao cấp từ thương hiệu loa hi-end lừng danh đến từ Ý là Sonus Faber Principia 3, thừa hưởng nhiều công nghệ từ các dòng loa hàng đầu, cùng thiết kế sang trọng, tinh tế.

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Mức giá chỉ vào khoảng hơn 19 triệu đồng của loa bookshelf Principia 3 là một con số chưa từng với bất cứ dòng loa nào trước đây của Sonus Faber - vốn là một thương hiệu loa hi-end lừng danh, nổi tiếng với các mẫu loa sang trọng và đắt đỏ. Principia 3 là sản phẩm thuộc dòng loa nhập môn (entry-level) Principia Collection của Sonus Faber, ra đời như là một giải pháp "giá rẻ" để người dùng có thể tiếp cận được chất âm tinh tế của loa Sonus Faber một cách dễ dàng hơn.

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Sonus Faber Principia 3 thừa hưởng thiết kế và nhiều công nghệ nổi bật từ dòng loa Chameleon cao cấp hơn. Đôi loa này có cấu trúc loa bookshelf 2 đường tiếng. Mỗi loa được trang bị 2 củ loa còn gồm 1 woofer đường kính 180mm đảm nhiệm dải trung, trầm và 1 tweeter DKM kích thước 29mm dành cho việc tái tạo dải cao. Đây đều là những driver được chế tác độc quyền bởi Sonus Faber.

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Tweeter của Principia 3 sử dụng loại màng vòm bằng lụa mềm, trong khi đó, woofer của nó trang bị nón loa siêu cứng và nhẹ, được kết hợp từ chất liệu nhôm và polypropylen. Sự góp mặt của những driver cao cấp này, cùng với mạch phân tần thế hệ cải tiến giúp cho đôi loa bookshelf này có được những thông số âm thanh cực kì ấn tượng như đáp tuyến rộng (35 Hz – 30.000 Hz), công suất lớn (lên tới 200W).

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Sonus Faber Principia 3 cũng như các mẫu loa khác thuộc dòng Principia Collection được thiết kế tại trụ sở của hãng ở Vicenza, Italy, nhưng gia công và lắp ráp tại Trung Quốc để giảm chi phí, giúp mang lại giá thành dễ chịu nhất cho sản phẩm. Tất nhiên, tất cả các loa thuộc dòng Principia Collection đều phải trải qua những công đoạn kiểm định nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của hãng trước khi xuất xưởng.

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Dù có mức giá ở tầm phổ thông, nhưng Sonus Faber Principia 3 vẫn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đầy tinh tế, với lớp phủ veneer cao cấp màu đen, bề mặt dạng xước dăm giúp kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Loa sử dụng cấu trúc thùng hở với lỗ thoát hơi trong vai trò cộng hưởng tiếng bass ở đáy loa giúp cho Principia 3 tái tạo âm thanh hiệu quả hơn, đặc biệt là ở dải trầm, đáp ứng dải tần rộng hơn.

Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber
Bookshelf Principia 3: Loa Sonus Faber

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận