Beosound Edge - mẫu loa không dây hi-end đắt giá của Bang & Olufsen, đã có thêm phiên bản đặc biệt với ngoại hình mới do nhà thiết kế thời trang Anthony Vaccarello của Saint Laurent thực hiện.

Nhằm mở rộng sức ảnh hưởng đối với thị trường âm nhạc, thương hiệu thời trang Saint Laurent đã hợp tác cùng Bang & Olufsen (B&O) để tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu loa không dây hi-end Beosound Edge. Đi kèm loa là bộ 12 đĩa vinyl độc quyền, chứa các ca khúc từ nhà soạn nhạc điện tử Sebastian. 

Về cơ bản, Beosound Edge phiên bản đặc biệt hầu như không thay đổi về cấu hình, tính năng so với bản gốc. Nói cách khác, loa vẫn giữa nguyên thiết kế độc đáo ban đầu cùng các nút điều khiển cảm ứng cơ bản, khả năng tái tạo âm thanh 3 chiều và âm thanh đa hướng True360. Dải trầm của Beosound Edge được đảm bảo với thiết kế Active Bass Port. 

Điểm khiến phiên bản hợp tác cùng Saint Laurent trở nên khác biệt là tấm che mô phỏng mặt đá cẩm thạch cùng khung loa nhôm được phủ lớp sơn đen matte, thay vì mặt đá trơn và khung màu bạc như bản gốc. Được biết, đây chính là tác phẩm của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Anthony Vaccarello từ Saint Laurent. 

Sản phẩm hiện đang được mở bán trên trang chủ của Saint Laurent với giá 7,500 USD. 

Theo: hifipig