Với AUDITION CB 2.3, AVM đã tạo ra một loa hiệu suất cao nhỏ gọn phù hợp với mọi phong cách bài trí không gian sống.

Tại sự kiện High End Munich 2023, thương hiệu AVM sẽ chính thức trình làng mẫu bookshelf mới nhất mang tên Audition CB 2.3. Như giới thiệu, đây là đôi bookshelf được phát triển với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của mọi người ở những không gian nhỏ và vừa, vốn rất phổ biến ở thời điểm hiện nay. 

Về thiết kế, Audition CB 2.3 khá nhỏ gọn để người dùng có thể thiết lập một cách đơn giản. Đáng chú ý nhất là mặt trước bằng nhôm dày 8mm độc đáo của loa. Theo AVM, thiết kế này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn liên quan mật thiết đến các yếu tố kỹ thuật cũng như thực tế sử dụng.

Với kích thước lớn đáng kể, tấm mặt trước sẽ giúp cho loa có được độ nghiêng tự nhiên mà không cần dùng thêm chân kê.

Đối với thùng loa, AVM đã sử dụng chất liệu sợi với mật độ cực cao, đem lại hiệu quả trong việc giảm rung chất và cộng hưởng ngoài ý muốn. Điều này sẽ góp phần đáng kể vào việc tái tạo âm thanh cân bằng và mạnh mẽ. 

Audition CB 2.3 thuộc kiểu loa 2 đường tiếng với hệ thống loa con bao gồm 1 tweeter soft dome và 1 woofer có đường kính lên tới 160mm. Trong đó, củ tweeter được AVM tinh chỉnh để có thể tái tạo tần số lên tới 50kHz. Khi loa hoạt động, các loa con sẽ được kiểm soát bởi mạch phân tần chuyên dụng nhằm đem tới âm thanh tự nhiên, hài hòa nhất có thể. 

Tại Việt Nam, AVM Audition CB 2.3 sẽ được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức Audio Hoàng Hải.

Nhà phân phối: Audio Hoàng Hải