Arcam AV950: Preamp xem phim, nghe nhạc hi-end

GIÁ THAM KHẢO

192,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Chỉ số S/N: -110 dB
Dải tần: 20 Hz – 20kHz (± 0.1dB)
Ngõ vào Video: HDMI, Component, Composite
Ngõ ra Video: HDMI, ARC Compatible), Z2 – Composite
Ngõ vào Audio: HDMI, Coax SPDIF, Toslink, RCA Phono, USB, Ethernet Client, Internet Radio


Để đáp ứng những hệ thống xem phim cỡ lớn, Arcam cho ra đời bộ xử lý âm thanh đa kênh (Pream Processor) AV950 để ghép với những ampli đa kênh, hoặc monoblock ampli công suất lớn, chuyên trị hệ thống loa cho phòng nghe rộng, đòi hỏi âm thanh chất lượng cao. AV950 là chiếc pre đa kênh được chế tạo với tiêu chuẩn âm thanh dành cho audiophile. Máy cân đối cả hai mục đích nghe nhạc và xem phim nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức khác nhau. AV950 được trang bị bộ xử lý tương thích chuẩn video 4K, Ultra HD và 3D, đồng thời có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh từ các nguồn phát khác nhau (upscaling).

Arcam AV950: Preamp xem phim, nghe nhạc hi-end

Pre xem phim này được trang bị đầy đủ tới mức dư dả các kết nối để đảm bảo khả năng chạy đa nhiệm, bao gồm 7 cổng tín hiệu vào HDMI, 2 cổng tín hiệu ra HDMI cùng các cổng tương thích chuẩn ARC. Máy sở hữu tính năng tự cân chỉnh âm thanh theo phòng, cho phép người chơi phối ghép với các dòng loa khác nhau mà không chịu ảnh hưởng quá lớn từ cấu tạo âm học và diện tích phòng. Người chơi audio lâu năm hẳn không xa lạ với những chiếc ampli stereo của Arcam, vốn có chất âm ngọt ấm và trong trẻo. Arcam AV950 cũng thừa hưởng mã gen âm thanh đó, với khả năng xuất âm stereo 2 kênh chất lượng cao như một preamp nghe nhạc hi-end, cho âm thanh có độ mềm mại, uyển chuyển chứ không thiên về trình diễn mạnh mẽ, khoa trương như phần lớn các preamp đa kênh khác. AV950 cũng có thể hoạt động như một chiếc radio với bộ bắt sóng FM/DAB/DAB+ gắn trong. Thông qua kết nối mạng, máy có thể truy cập tới các trạm phát sóng radio của nhiều quốc gia.

Arcam AV950: Preamp xem phim, nghe nhạc hi-end

  Preamp này có thể kết nối trực tiếp tới các thiết bị phát nhạc, phim và các trình duyệt internet… của Apple như iPod/iPhone/iPad để tái hiện trên hệ thống xem phim. Máy được tích hợp sẵn trình điều khiển tương thích với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS. Với cổng xuất tín hiệu audio, AV950 xử lý âm thanh 7.1, kết nối qua chuẩn RCA, đồng thời sở hữu ngõ khuếch đại Phono phục vụ người chơi đĩa than. Máy có thể cùng lúc kiểm soát âm thanh của 2 vùng độc lập (ví dụ như phòng xem phim, và phòng khách).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận