Ampli stereo Jeff Rowland 625

GIÁ THAM KHẢO

309,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Công suất: 300 Watt/8 ohm; 550 Watt/4 ohm
Đáp tuyến tần số: 5 Hz – 350 kHz
Tỷ lệ S/N: 95 dB
Trở kháng đầu vào: 10000 ohm
Cổng vào: XLR
Cổng ra: 2 cặp cổng đấu dây loa/ kênh song song
Công suất tiêu thụ: 100 Watt
Công suất chế độ chờ: 1 Watt
Kích thước: 146x394x413 mm (c x r x s)
Trọng lượng: 24,5 kg


Ampli stereo 625 là ampli công suất loại vừa trong phân khúc hi-end của tập đoàn thiết kế Jeff Rowland, Mỹ.

Ampli stereo Jeff Rowland 625

Ampli 625 có chassis được gia công cơ khí chính xác từ chất liệu nhôm chống cộng hưởng,  thường được dùng để chế tạo máy bay. Ampli trang bị các cánh tản nhiệt lớn có tác dụng làm mát máy. Jeff Rowland thiết kế 625 sử dụng cấu trúc mạch composite chạy điện áp Class AB riêng rẽ, và tích hợp các khối khuếch đại dòng không hồi tiếp nhằm mang đến âm thanh sạch và trung tính.

Ampli stereo Jeff Rowland 625

Mẫu ampli này có cấu trúc liên kết cân bằng giữa các mạch đầu vào/đầu ra cũng như mạch công suất, nhờ đó giảm hiện tượng méo tiếng và can nhiễu dưới các điều kiện tín hiệu động. Bên cạnh đó, ampli được trang bị các cần nối mạch điện có trở kháng rất thấp, phân cực kép, dòng cao, đảm nhận nhiệm vụ phân phối đầu vào công suất của bộ cấp nguồn và đầu ra công suất của tín hiệu, từ đó dần triệt tiêu các can nhiễu điện từ của tín hiệu bên trong mạch, đồng thời giảm đi số lượng dây cáp nối bên trong, tăng độ  ổn định cho bảng mạch.

Ampli stereo Jeff Rowland 625

Biến áp được ghép nối với mạch đầu vào sao cho ampli tương thích hoàn toàn với các thiết bị ngoại vi, nhờ đó giảm nhiễu mạch vòng nối đất cũng như các can nhiễu điện từ (EMI) và nhiễu tần số vô tuyến (RFI). Bộ cấp nguồn của ampli tích hợp công nghệ hiệu chỉnh hệ số công suất (Power Factor Correction), giảm méo hài dòng AC và tăng hiệu suất điện dòng AC tới 99%. Ngoài ra, bộ cấp nguồn có chế độ chuyển mạch DC, công suất 1500 Watt có tác dụng tối ưu hóa điều hòa điện áp cho tất cả các bo mạch và điều kiện vận hành, cũng như cho phép ampli vận hành yên tĩnh. Ngoài ra, ampli trang bị các cọc đấu dây loa chuẩn Dual CE vận hành ở cả hai chiều dọc và chiều ngang.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận