Amazon giới thiệu loa thông minh Echo Studio

Amazon giới thiệu loa thông minh Echo Studio

Sau khi khởi động dịch vụ nhạc số trực tuyến chất lượng Amazon Music HD, Amazon đã tiếp tục trình làng tới người dùng loạt sản phẩm mới, đáng chú ý nhất chính là mẫu loa Echo Studio với thiết kế tập trung vào hiệu quả tái tạo âm thanh, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao của khách hàng.

Echo Studio là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vừa được Amazon tổ chức. Theo những giới thiệu từ Amazon, Echo Studio là sản phẩm được tập trung nhiều vào việc cải thiện chất lượng âm thanh, khiến model này trở thành mẫu loa có chất âm hay nhất trong gia đình loa Echo, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho những ai đang sử dụng gói Amazon Music HD vừa được khởi động vào giữa tháng 9/2019. 

Amazon giới thiệu loa thông minh Echo Studio

Dựa trên thiết kế loa và việc tích hợp các công nghệ như Dolby Atmos và Sony 360 Reality Audio, Echo Studio sẽ là mẫu loa có thể phát ra âm thanh 360 độ với không gian 3 chiều với độ chân thật cao. Amazon còn cho biết, hãng đã hợp tác cùng Sony, Universal Music Group và Warner Music Group để có thể đưa các định dạng âm thanh như 360 Reality Audio, Dolby Atmos Music lên kho nhạc số Amazon Music HD. 

Trái tim của Echo Studio là 1 chip giải mã DAC 24-bit, có thể hỗ trợ nhạc số với độ phân giải cao (lên tới 24-bit/192kHz). Nói các khác, thiết bị này sẽ phát được toàn bộ các tập tin nhạc với chất lượng cao nhất có thể đang được phát hành trên Amazon Music HD. 

Amazon giới thiệu loa thông minh Echo Studio

Về cấu hình, Echo Studio được trang bị các củ loa mid nằm ở mặt trái, phải và trên đỉnh, đi cùng là 1 tweeter định hướng cao cấp và 1 loa woofer 13,4 cm. Chúng ta còn có thể thấy Echo Studio có thêm một họng thông hơi bass khá lạ lẫm, song Amazon cho biết đây chính là thiết kế giúp loa đạt được hiệu quả tái tạo dải trầm tốt nhất có thể. 

Amazon giới thiệu loa thông minh Echo Studio

 

Ngoài ra, Echo Studio còn có thể kết nối với TV box 4K Fire TV của Amazon để tăng chất lượng âm thanh khi người dùng xem phim, hoặc kết nối 2 loa với nhau để tạo thành hệ thống stereo hoàn chỉnh. Theo dự kiến, Echo Studio sẽ có giá bán ra là 199,99 USD. 

 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận