Linn, thương hiệu âm thanh danh tiếng, vừa giới thiệu hai mẫu loa mới và một thiết bị phát nhạc số Selekt DSM: Classic Hub. Hai mẫu loa gồm 119 là loa bookshelf và 150 là loa đứng, cùng với Selekt DSM được thiết kế với khả năng tùy biến module và hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh đáp ứng nhu cầu từ người dùng.

Theo Linn, cả hai mẫu loa mới đều mang đến hiệu suất ấn tượng vượt ngoài kích thước nhỏ gọn, đi cùng là tính linh hoạt cao trong việc xây dựng hệ thống âm thanh. Mục tiêu của hãng là tạo ra những dòng loa vừa lôi cuốn về mặt giải trí, vừa mang thiết kế tinh tế và có thể đáp ứng nhiều thể loại âm thanh khác nhau.

Linn 119 & 150: Nguồn cảm hứng từ dòng loa cao cấp 360

Cả 2 mẫu loa 119 và 150 đều được phát triển dựa trên những kinh nghiệm thu được từ dòng loa hàng đầu 360 của Linn. Các củ loa được gắn trực tiếp vào mặt trước thùng để tối ưu hiệu quả tái tạo âm thanh. Bộ phân tần của loa được thiết kế để giữ nguyên độ tinh khiết của tín hiệu, trong khi chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ mẫu loa 360, có các rãnh đồng tâm mô phỏng theo đĩa vinyl, sẽ đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ cho củ loa tweeter.  

Linn 119 được thiết kế với họng thoát hơi ở mặt sau để tăng cường dải âm trầm. Tuy nhiên, khi kết hợp với một đầu phát nhạc số Linn DSM, cổng này có thể tắt đi để sử dụng mạch lọc kỹ thuật số tăng cường dải trầm, giúp âm bass do loa tái tạo nhanh và chính xác hơn. Trong khi đó, Linn 150 có cổng thoát âm hướng xuống dưới, tạo ra hiệu ứng dải trầm đa hướng và giảm thiểu ảnh hưởng từ các mặt tường trong phòng nghe.

Cả hai mẫu loa mới đều tương thích với công nghệ Exakt của Linn. Đây là công nghệ hỗ trợ căn chỉnh âm thanh chính xác đến từng chi tiết nhỏ của mỗi nốt nhạc, từ đó mang lại âm thanh tự nhiên hơn. Các loa có thể dễ dàng cấu hình để sẵn sàng cho Exakt chỉ trong vài phút.

Đầu phát nhạc số cao cấp Selekt DSM: Classic Hub

Bên cạnh các mẫu loa mới, Linn còn giới thiệu Selekt DSM: Classic Hub -  một thiết bị phát nhạc số mới với thiết kế tùy biến tương tự như phiên bản trước nhưng hứa hẹn cải thiện chất lượng âm thanh. Những tính năng mới ở Selekt DSM: Classic Hub bao gồm mạch headamp tích hợp với ngõ 6,35mm, các cổng RCA để kết nối với loa siêu trầm. Selekt DSM: Classic Hub còn có thiết kế mới với các nút bấm bằng thép, chân đế bằng thép không gỉ và màn hình hiển thị cỡ lớn trải dài trên toàn bộ mặt trước.

Selekt DSM: Classic Hub được trang bị các ngõ vào analogue và digital để sử dụng với nhiều loại thiết bị từ đầu đĩa than, máy chơi CD, đến các thiết bị phát video, máy chơi game và đầu phát Blu-ray.

Giá tham khảo

Linn 119: 3,070 USD 

Linn 150: 6,750 USD 

Selekt DSM: Classic Hub: 6,990 USD

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc