TV UltraHD LG UF770T: thiết kế sang trọng, hiệu năng cao

GIÁ THAM KHẢO

30,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED UltraHD


Kích thước: 49, 60 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine, True 4K Engine


Độ phân giải: UltraHD 3840 x 2160 pixel


Tần số quét: Dynamic MCI 200 Hz (100 Hz)
Công suất loa: 20W x2

Công nghệ âm thanh: Virtual Surround Plus 3 chiều
Hệ điều hành: WebOS
Hỗ trợ CI+, DVB-T2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, các TV UF770T sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với khung viền kim loại rất mỏng cùng màn hình độ phân giải 4K sắc nét, sống động.

TV UltraHD LG UF770T: thiết kế sang trọng, hiệu năng cao

Với 2 tùy chọn kích thước màn hình gồm 49 và 60 inch cùng thiết kế nổi bật, dòng sản phẩm UF770T phù hợp với những không gian phòng rộng và sang trọng. các đường viền được làm rất mỏng, khiến màn hình hiển thị nổi bật hơn, tạo hiệu ứng hình ảnh sống động như tràn khỏi màn hình. Chân đế kim loại cách điệu bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc cho TV cùng thân máy mỏng mang lại sự tinh tế, hiện đại cho không gian phòng. Sở hữu màn hình độ phân giải 4K cùng tấm nền IPS, các TV UF770T có góc nhìn rất rộng, hình ảnh hiển thị trong trẻo, màu sắc trung thực và tự nhiên. LG cũng trang bị cho các TV UF770T bộ xử lý hình ảnh True 4K Engine và chip xử lý Tru-UIltra HD hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K từ mọi người phát, mang tới cho người dùng trải nghiệm độ nét cao mọi lúc với mọi nội dung ưa thích. Cùng với đó, các TV UF770T cũng được tích hợp công nghệ quét hình Dynamic MCI 200Hz, giúp hiển thị hình ảnh chuyển động mượt mà, chân thực, loại bỏ tình trạng nháy hình, giúp các bộ phim hành động hay các chương trình thể thao hấp dẫn hơn. Nhằm tăng cường khả năng giải trí, LG đã trang bị cho các TV UF770T hệ thống âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround, mang lại các hiệu ứng âm thanh từ mọi góc một cách chân thực, nâng cao trải nghiệm xem của người dùng. Dòng sản phẩm UF770T hoạt động với nền tảng WebOS thông minh, giao diện đơn giản và trực quan, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng. Các TV UF770T cho phép người dùng sử dụng tất cả các nội dung giải trí tại LG Store, như các chương trình Live TV, VOD, nội dung 3D, các ứng dụng và đưa ra các gợi ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tại LG Store, người dùng sẽ được cung cấp một cửa hàng One-Stop, cho phép tìm kiếm, lọc các thông tin giải trí liên quan mà người dùng đề xuất. Người dùng cũng dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị ngoại vi lên màn hình TV hoặc truy cập ngược lại các thiết bị di động đã kết nối ngay trên màn hình TV thông qua Picker Input ở bên phải giao diện màn hình chủ của TV. LG còn trang bị cho TV UF770T bộ điều khiển thông minh giống như con trỏ chuột trên các máy tính, cho phép người dùng kiểm soát các nội dung giải trí dễ dàng hơn, tiết kiệm thao tác và thời gian.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận