TV Toshiba Pro Theatre P2400: âm thanh mạnh mẽ

GIÁ THAM KHẢO

5,300,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 32 inch
Độ phân giải: HD
Công nghệ hình ảnh: CEVO Engine, Intelligent Auto View, Auto Clean & Auto Signal Booster
Tần số quét: ẢM+200Hz
Công suất loa: 16W
Công nghệ âm thanh: Dolby
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Là phiên bản nâng câp của dòng sản phẩm Power TV P2300, các TV P2400 của Toshiba mang tới cho người dùng những trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao, phù hợp trong phân khúc TV phổ thông.

TV Toshiba Pro Theatre P2400: âm thanh mạnh mẽ

Hướng tới phân khúc người dùng phổ thông, dòng sản phẩm P2400 của Toshiba chỉ cung cấp 1 lựa chọn kích thước màn hình là 32 inch. Các TV P2400 tập trung khai thác các tính năng chính của TV như hình ảnh và âm thanh, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Được tích hợp chế độ Football Mode chuyên dành cho các chương trình thể thao, trận đấu bóng đá hoặc các bộ phim có khung cảnh rộng, các TV P2400 sẽ tự động dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh chủ thể. Kết hợp cùng tính năng giảm nhiễu MPEG, hình ảnh hiển thị trên màn hình P2400 được xử lý mượt mà hơn, hạn chế hiện tượng mờ hình thường gặp do tần số quét thấp và khả năng đáp ứng hình ảnh không tốt như trên các TV phổ thông. Sử dụng tấm nền LED độ phân giải HD, cá TV P2400 có góc nhìn rộng đến 178 độ, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn những hình ảnh sinh động ở mọi góc nhìn. Cùng với đó, TV còn  được trang bị công nghệ CEVO Engine, cho phép tái tạo hình ảnh có độ nét, độ chi tiết cao bằng cách ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa tín hiệu đầu vào. Bộ xử lý CEVO Engine còn tăng cường tối đa độ nhạy sóng, giúp các TV P2400 cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và tươi sáng hơn. Ngoài ra, Toshiba còn trang bị cho các TV P2400 công nghệ Intelligent Auto View giúp tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường xung quanh, giúp người xem tận hưởng tốt nhất những hình ảnh hiển thị, giảm tình trạng lóa sáng. Cùng với đó là các tính năng Auto Clean và Auto Signal Booster giúp loại bỏ những đường viền chi tiết, mang lại hình ảnh trong trẻo, sắc nét. Ứng dụng công nghệ quét hình AMR+200, TV P2400 có thể hiển thị hình ảnh chuyển động rõ ràng, loại bỏ vệt mờ và các đuôi hình, mang lại chất lượng hình ảnh cao và rõ ràng trong những khung hình chuyển động nhanh. Toshiba trang bị cho các TV P2400 hệ thống âm thanh Dolby với tổng công suất loa 16W mạnh mẽ, giúp âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng trong trẻo, sống động. Người xem sẽ có cảm giác như chìm vào thế giới giải trí âm thanh đa phương tiện cho cả thể thao, âm nhạc hay phim ảnh. Thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng P2400 vẫn được hỗ trợ 28 định dạng phim chuẩn thông dụng nhất từ USB hoặc ổ cứng gắn ngoài. Tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẻ nội dung chất lượng cao, nâng cao trải nghiệm giải trí.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận