TV Toshiba Power P2300: phổ thông, tối ưu xem thể thao

GIÁ THAM KHẢO

4,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 24, 29, 32 inch
Độ phân giải: HD
Công nghệ hình ảnh: Meta Brain Premium, REGZA ENGINE
Tần số quét: 100Hz
Công suất loa: 10W x2
Công nghệ âm thanh: Active Motion And Resolution
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm Power TV P2300 của Toshiba sử dụng đèn nền LED và tích hợp chế độ chuyên dụng cho những chương trình thể thao cùng khả năng tối ưu hiệu suất âm thanh.

TV Toshiba Power P2300: phổ thông, tối ưu xem thể thao

Dòng sản phẩm Power TV P2300 có 3 lựa chọn kích thước màn hình gồm 24, 32 và 39 inch với mức giá rẻ, hướng tới phân khúc người dùng phổ thông. Các TV P2300 tập trung khai thác các tính năng chính của TV như hình ảnh và âm thanh, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Được tích hợp chế độ Football Mode chuyên dành cho các chương trình thể thao, trận đấu bóng đá hoặc các bộ phim có khung cảnh rộng, các TV P2300 sẽ tự động dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường biên xung quanh chủ thể. Kết hợp cùng tính năng giảm nhiễu MPEG, hình ảnh hiển thị trên màn hình P2300 được xử lý mượt mà hơn, hạn chế hiện tượng mờ hình thường gặp do tần số quét thấp và khả năng đáp ứng hình ảnh không tốt như trên các TV phổ thông. Sử dụng tấm nền LED độ phân giải HD, cá TV P2300 được trang bị công nghệ tái tạo hình ảnh Regzaz Engine, cho phép tái tạo hình ảnh có độ nét, độ chi tiết cao bằng cách ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường tối đa tín hiệu đầu vào.Với khả năng tăng cường tối đa độ nhạy sóng, các TV P2300 có khả năng cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và tươi sáng hơn. Toshiba tích hợp cho các TV P2300 tính năng Audio Distortion Control với khả năng giảm nhiễu và biến dạng tín hiệu mà không ảnh hưởng đến âm lượng của loa. CHất lượng âm thanh xuất ra chi tiết, đầy đủ ngay cả khi người dùng nghe ở mức âm lượng cao. Người dùng cũng có thể theo dõi tần số âm thanh phát ra và kiểm tra chất lượng từ các nguồn phát thông qua bộ phân tích phổ được tích hợp trên TV và hiển thị ngay trên màn hình. Thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng P2300 vẫn được hỗ trợ 28 định dạng phim chuẩn thông dụng nhất từ USB hoặc ổ cứng gắn ngoài. Tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẻ nội dung chất lượng cao, nâng cao trải nghiệm giải trí.

Cùng chủ đề

Bình luận