TV TCL D2700D: bảo vệ mắt tốt hơn

GIÁ THAM KHẢO

3,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 24, 32, 40 Inch

Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên 2
Độ phân giải: HD


Tần số quét: 60Hz
Công suất loa: 10W x2

Tích hợp DVB-T2, CI+
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Dòng sản phẩm D2700D của TCL thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng được ưu ái trang bị những công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

TV TCL D2700D: bảo vệ mắt tốt hơn

Các TV D2700D sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt với tông màu đen cá tính, tăng tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày. Màn hình phẳng cùng những đường viền thanh mảnh, sắc xảo tạo sự sang trọng cho TV dù chỉ thuộc phân khúc TV phổ thông. Chân đế dạng truyền thống cứng cáp, giúp TV đứng vững chãi dù được bố trí ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Sở hữu độ phân giải HD cùng tần số quét 60Hz, các TV D2700D mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực và tự nhiên. Mọi chuyển động trên khung hình TV đều mượt mà, tinh tế, kể cả với những hình ảnh chuyển động nhanh như các bộ phim hành động hay các chương trình thể thao. Thêm vào đó, góc nhìn rộng đến 178 độ cho phép người xem thưởng thức trọn vẹn mọi chương trình dù ngồi ở góc độ nào trong phòng. Chất lượng hình ảnh của TV D2700D được nâng cấp đáng kể với công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2 độc quyền của TCL. Công nghệ này giúp tái tạo hình ảnh chân thực và rực rỡ, tạo những khung hình sống động, tự nhiên. Ngoài ra, các tia sáng trên màn hình TV sẽ được phát liên tục, không bị ngắt quãng giúp người xem không bị mỏi mắt, nhức mắt khi xem trong thời gian dài. Các TV D2700D được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại, giúp tạo nên hiệu ứng âm thanh tương tự như âm thanh vòm. Các âm sắc phát ra mạnh mẽ, chắc chắn giúp người xem thưởng thức những bộ phim, các chương trình truyền hình trọn vẹn hơn, giống như đang xem ở rạp chiếu phim. TV còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với đường truyền ổn định, nội dung hấp dẫn và chất lượng hình ảnh cao. TCL còn trang bị cho các TV D2700D khe cắm bộ giải mã kỹ thuật số CI+, để có thể cắm trực tiếp thẻ dịch vụ và xem các kênh truyền hình có tính phí mà không cần lắp đặt thêm đầu giải mã. Khe cắm CI+ không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà còn giúp không gian bố trí TV được gọn gang, thẩm mỹ hơn. Cùng với đó, TV còn được trang bị 2 công HDMI cho phép kết nối với các thiết bị khác có hỗ trợ HDMI như điện thoại, máy tính, máy ảnh… 1 cổng VGA giúp kết nối TV với máy tính để hiển thị mọi nội dung người dùng yêu cầu. Cổng USB cho phép phát trực tiếp các nội dung phim, ảnh, nhạc từ USB hay các thiết bị lưu trữ nhanh chóng và đơn giản.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận